Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,641,543
:  51
Dịch vụ tận tâm
TIẾT KIỆM HOÀN HẢO VỚI ĐÈN LED CHIẾU SÁNG
28-08-2019
Với xu thế chiếu sáng đi kèm với khả năng trang trí như hiện nay, đèn Led với các sản phẩm đèn có thiết kế đẹp mắt và không lộ bóng, có thể kể đến như đèn Led downlight âm trần, đèn Led gắn tường, đèn ốp Led,.. . Đối với các loại đèn Led âm trần thường được bố trí để cho một ánh sáng nền vừa phải, không quá chói và vừa mắt nhìn của mọi người.
 
Đối với chiếu sáng nội thất trong nhà như trong phòng khách, gian phòng khách có sofa màu ấm hay sáng nên dùng những loại đèn nhỏ chiếu sáng từng góc để tạo nên sự ấm cúng, theo tư vấn nên lựa chọn những loại đèn Led như đèn downlight âm trần với ánh sáng vàng là phù hợp nhất để tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi.
 
Với những thiết bị đèn chiếu sáng hay được sử dụng như đèn Led downlight hay đèn ốp trần, đèn tube, với công nghệ Led được áp dụng vào thì những thiết bị trên còn mang trong mình những ưu điểm của dòng sản phẩm đèn chiếu sáng Led mang lại để phục vụ đời sống của mọi người tốt hơn. Việc áp dụng công nghệ Led vào đèn chiếu sáng đã mang lại những bước tiến mới cho ngành công nghiệp đèn chiếu sáng hiện nay.
 
 
Đây là một giải pháp chiếu sáng xanh, tiết kiệm điện và hiệu quả là giải pháp được ứng dụng các công nghệ mới trong sản xuất các sản phẩm đèn chiếu sáng có nguồn sáng chất lượng và hiệu suất cao, bên cạnh đó còn tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường, ứng dụng giải pháp điều khiển thông minh đồng thời kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại tiết kiệm và hiệu quả giúp nâng cao chất lượng của cuộc sống. 
 
Đèn Led được áp dụng công nghệ tiên tiến Led vào trong những sản phẩm đèn chiếu sáng, có ưu điểm là rất tiết kiệm điện năng. Điều đó mang đến hiệu quả trong sử dụng các thiết bị đèn chiếu sáng khi ứng dụng công nghệ Led, đó là khả năng chiếu sáng bền bỉ trong suốt một khoảng thời gian dài, tuổi thọ cao và không cần phải thay bóng trong một khoảng thời gian định kỳ như các thiết bị đèn huỳnh quang hay sợi đốt, cùng với đó là hạn chế tối đa những chi phí sửa chữa hay bảo dưỡng đèn.
 
Bên cạnh những yếu tố liên quan về chiếu sáng, chất lượng và khả năng hoạt động của đèn Led thì những ích lợi về mức độ an toàn của đèn Led đối với người sử dụng và đối với môi trường cũng được đánh giá rất cao. Môi trường sẽ được hưởng lợi từ việc giảm lượng khí CO2 thải ra cho mỗi kilowatt năng lượng tiết kiệm. Bãi rác cũng sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng đèn Led do cuộc tuổi thọ lâu dài của đèn Led. Một đèn Led có tuổi thọ bằng 50 bóng đèn sợi đốt thông thường, điều đó giúp giảm thiểu chi phí thay bóng đèn hàng kỳ, đồng thời đèn Led còn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, do đó đây là một khoản tiết kiệm thực sự hiệu quả.
 
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off