Tin tức
News
Thống kê truy cập
:  6,636,345
:  14
Dịch vụ tận tâm
LỢI ÍCH THIẾT THỰC TỪ VIỆC CHIẾU SÁNG BẰNG ĐÈN LED
04-09-2019
Tính đến thời điểm này, khi bước vào những ngày đầu của năm mới 2019, đèn led là loại đèn có chất lượng dẫn đầu trong danh mục các thiết bị chiếu sáng và đem lại rất nhiều lợi ích cho môi trường sống của con người chúng ta. Với các tiêu chuẩn: bền, đẹp, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng và an toàn với môi trường, đèn led đảm bảo mang lại những lợi ích to lớn cho người tiêu dùng trong nước và thế giới.
 
Là sản phẩm đèn chiếu sáng được sử dụng ở các quốc gia phát triển trên thế giới từ rất lâu, vài năm gần đây đèn led bắt đầu xâm lấn vào thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của các khách hàng trong nước. 
 
Các sản phẩm đèn chiếu sáng cũ như đèn sợi đốt, đèn tube huỳnh quang, đèn compact dần được thay thế bởi những bóng đèn led chất lượng. Tuy nhiên, do giá thành các đèn led còn khá cao nên nó không thể tiếp cận được với người tiêu dùng ở vùng nông thôn, vùng núi, hải đảo, nơi mà đời sống của người dân còn khó khăn, thiếu thốn. Đèn led có nhiều loại, loại cơ bản nhất là đèn led bulb bóng tròn giống y hệt như bóng đèn sợi đốt và một loại nữa là bóng đèn led tube, giống hệt bóng đèn tube thông thường, nhưng nguyên lý phát sáng của đèn led khác hoàn toàn đèn sợi đốt, đèn tube huỳnh quang.
 
Công nghệ chiếu sáng của đèn led cho độ sáng tương đương nhưng công suất tiêu thụ thì nhỏ hơn 50 % đến 80% lượng điện mà đèn truyền thống cần phải dùng. Các bóng đèn led cực kỳ tiết kiệm điện năng, hiệu suất tạo ánh sáng cũng tốt, nhiệt lượng tỏa ra ít hơn rất nhiều so với thiết bị chiếu sáng truyền thống. Hiện nay, trên thế giới công nghệ đèn led đã đi sâu vào nhiều ngành công nghiệp chế tạo tự động hóa, phát tín hiệu, công nghệ cảm ứng, công nghệ ra đa,… và đã chứng minh được hiệu quả to lớn của nó.
 
Tuổi thọ của các bóng đèn led rất cao, gấp 10 lần tuổi thọ của các sản phẩm chiếu sáng khác. Với kích cỡ rất nhỏ, tính bằng milimets, den led được áp dụng linh hoạt cho nhiều lĩnh vực của đời sống. Bản chất không sử dụng các chất hóa học gây độc tố như thủy ngân, phốt pho hay chì và nhiệt độ làm việc thấp ( chỉ cao hơn nhiệt độ môi trường khoảng 5 độ C), đèn led không hề phát ra được bức xạ nhiệt và bức xạ hóa học gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
 
Nguồn sáng đều đặn, liên tục và phát sáng tốt hơn các loại bóng đèn chiếu sáng truyền thống giúp cho xu hướng sử dụng đèn led trong chiếu sáng dân dụng và công cộng tỏ ra ưu thế. Không bao lâu nữa, với công nghệ liên tục được cải tiến, đèn led sẽ trở nên phổ biến và tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng trên mọi miền của tổ quốc.
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off