Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,638,287
:  225
Dịch vụ tận tâm
Đơn giản với đèn tuýp tiết kiệm điện giải pháp cho hóa đơn nhà bạn
06-05-2019
Thời gian gần đây khắp các mạng xã hội đang nổi lên vấn đề tiền điện bị tăng quá cao so với tháng trước vì quyết định tăng 8.36% tiền điện của Bộ Công thương từ ngày 26/3/2019. Mùa hè đã đến, nhu cầu dùng điện càng tăng cao, sẽ càng làm hóa đơn tiền điện nhà bạn “nhảy số” cao hơn nữa. Việc cấp thiết lúc này chính là tìm một giải pháp nhằm tiết kiệm điện tối ưu nhất, nhất là trong các hộ gia  đình.
 
 
Chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi đèn chiếu sáng trong gia đình và nơi làm việc. Thay vì dùng các loại bóng đèn tuýp thông thường, sao bạn không thử dùng đèn tuýp led tiết kiệm điện nhỉ?
 
Những ưu điểm không thể bỏ qua của đèn tuýp tiết kiệm điện
 
Tiết kiệm điện đặc biệt vượt trội
 
Như cách gọi của đèn, đèn tuýp tiết kiệm điện có khả năng tiêu thụ điện năng rất nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng ánh sáng tiêu chuẩn hiện nay. Đèn tuýp led có thể tiết kiệm điện năng lên tới gần 90% so với đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact. Rõ ràng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội vậy hóa đơn tiền điện nhà bạn sẽ giảm xuống một cách đáng kể.
 
 
Khả năng trả về màu sắc tự nhiên tốt hơn các loại đèn khác
 
Đèn led tuýp tiết kiệm điện có nhiệt độ màu hơn 6000K, nguồn sáng phát ra ánh sáng trắng đều mượt và trải rộng, do vậy đèn sẽ đem lại hiệu quả không gian rất sáng sủa, thoáng đãng, trả về màu sắc tự nhiên và gần gũi với người tiêu dùng nhất.
 
Tuổi thọ đèn rất cao
 
Tuổi thọ của đèn sợi đốt là 1.200 giờ. Tuổi thọ của đèn huỳnh quang là 8.000 giờ, còn đèn compact là 10.000 giờ. Vậy còn đèn tuýp tiết kiệm điện thì sao? Bạn sẽ bất ngờ về tuổi thọ của đèn đấy, đó là một con số chênh lệch rất ấn tượng so với các loại đèn trên: 50.000 giờ!
 
Giải pháp thay thế thiết bị ngốn nhiều tiền điện
 
So sánh về khả năng phát sáng và công suất làm việc, đèn tuýp led có thể đem loại nguồn sáng tốt và sáng hơn nhiều với loại đèn huỳnh quang 40W, độ sáng tương đương với đèn tuýp led 18W. Nếu nhà bạn cần lượng nguồn sáng lớn, rõ ràng đây là một minh chứng rất cụ thể để thuyết phục bạn chọn đèn mà không mất nhiều chi phí mỗi tháng.
 
 
Khả năng phát nhiệt rất thấp
 
Ngoài việc tạo ra ánh sáng từ năng lượng điện, các loại đèn cũng tạo ra một số lượng lớn nhiệt. Trong một nghiên cứu về khả năng phát nhiệt của các loại đèn trong không gian, loại đèn chiếu sáng phát nhiệt lớn nhất là đèn sợi đốt, còn đèn tuýp tiết kiệm điện rất thấp. Chỉ cần đứng gần đèn sợi đốt và đèn tuýp tiết kiệm điện bạn sẽ thấy sự khác biệt lớn như thế nào.
 
Điều này cũng đồng nghĩa với việc hạn chế nguy cơ cháy nổ đến mức tối đa, đảm bảo an toàn cho không gian sử dụng đèn.
 
Phạm vi hoạt động của đèn rất rộng
 
Nghĩa là dù điện lưới khu vực nhà bạn có thay đổi thì chỉ cần nằm trong khoảng hoạt động của đèn tuýp tiết kiệm điện là hoàn toàn có thể chiếu sáng bình thường. Dải điện áp của đèn trải rộng từ 100V đến 260V, rộng hơn nhiều so với các loại đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang.
 
Thân thiện với người tiêu dùng và môi trường
 
Không chỉ ưu điểm về khả năng phát sáng lớn, đèn tuýp tiết kiệm điện cũng rất thân thiện với người tiêu dùng và môi trường vì không thải nhiều khí CO2, không chứa thủy ngân, không phát sinh tia hồng ngoại,… đáp ứng tiêu chuẩn tính năng đèn điện quốc tế IEC và tiêu chuẩn Việt Nam năm 2015.
 
Ngoài ra khả năng tương thích với các sản phẩm điện tử cũng rất lớn, không gây ra hiện tượng nhiễu từ trường và cũng không bị ảnh hưởng từ trường từ các thiết bị khác.
 
 
Hi vọng thông qua bài viết này chúng tôi đã đem đến một gợi ý tốt cho vấn đề tiết kiệm hóa đơn tiền điện nhà bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh bằng sự lựa chọn của bạn!
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off