Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,639,176
:  243
Dịch vụ tận tâm
Đèn led là loại đèn như thế nào?
16-04-2019
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn khác nhau như đèn sợi đốt ,đèn compact….Người tiêu dùng thì chắc hẳn vẫn có nhiều người chưa biết một loại đèn mới đó là Đèn led .Một loại đèn của công nghệ ánh sáng. Vậy Đèn led là loại đèn như thế nào sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho chúng ta biết rõ hơn nhé.
 
 
Đèn led của chúng ta là một loại đèn được thiết kế rất đặc biệt. Đèn led có bộ phận tản nhiệt được thiết kế đẹp mắt,nhiệt tỏa ra của Đèn led thì không bằng đèn huỳnh quang,đèn dây tóc hay các loại đèn cao áp khác. Vì sao nó có bộ phận tản nhiệt vậy? Tại trên thực tế thì Đèn led của chúng ta còn có chíp của đèn,và chíp của đèn thì tỏa nhiệt rất lớn chính vì vậy mà bộ phận tản nhiệt sẽ giúp cho đèn có cơ chế tản nhiệt hiệu quả.
 
Hơn nữa cánh tản nhiệt của Đèn led khá mỏng vì vậy Đèn led của chúng ta có thể dễ dàng tản nhiệt tốt hơn so với các loại đèn có cánh tản nhiệt dày hơi nóng không được hút ra xung quanh tức thì dẫn đến quá nhiệt. Đèn led của chúng ta còn được thiết kế Driver-Một bộ phận đổi nguồn điện xoay chiều thành dòng một chiều để truyền cho chip. Bộ phận này được thiết kế với chất lượng tốt dùng cho đèn của chúng ta hoạt động tốt và ít gặp sự cố.
 
Cuối cùng là vỏ ngoài của đèn,lớp vỏ đèn của chúng ta được thiết kế là chất liệu nhựa dẻo PC trong suốt,sau đó nó được cho thêm chất phụ gia vào để làm đục với mức độ mờ vô cùng phù hợp và nó làm giảm thiểu công suốt tốt nhất.
 
Với các bộ phận như vậy thì đèn led của chúng ta có rất nhiều ưu điểm vượt trội là đèn led có chất lượng tốt ,tiếp kiệm được nhiều điện năng cho chúng ta có rất nhiều loại đèn tiêu tốn nhiều điện năng để rồi chúng ta dùng ít mà mất nhiều tiền còn đối với Đèn led thì tiếp kiệm tốt nhất có thể cho chúng ta. Đèn led  có công nghệ chống chói lóa giúp chúng ta có thể bảo vệ thị lực cho mắt tránh được gây hại của đèn cho mắt của chúng ta. Tuổi thọ của đèn rất lâu do đó chúng ta có thể yên tâm sử dụng đèn. Đèn thân thiện với môi trường,không có tác nhân gây hại cho con người chúng ta.
 
Trên đây là phần sơ lược về chiếc Đèn led của chúng ta. Qua đây ta thấy Đèn led thật sự rất tốt và là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off