Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,647,307
:  55
Dịch vụ tận tâm
Đèn LED panel âm trần là gì? Ứng dụng trong chiếu sáng
19-03-2019
Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về đèn LED Panel là gì? Cấu tạo cũng như ứng dụng của đèn LED Panel cho từng không gian khác nhau.
 
Đèn LED Panel là gì?
 
Đèn LED Panel âm trần hay đèn LED panel, là thiết bị chiếu sáng đặc trưng cho những không gian rộng với yêu cầu cường độ ánh sáng cao.
 
Ba dòng đèn LED panel được ứng dụng nhiều nhất hiện nay là đèn LED Panel thả trần , đèn LED Panel âm trần và đèn LED Panel ốp trần nổi.
 
Đèn LED panel âm trần có thiết kế siêu mỏng, chính là sự thay thế hoàn hảo cho các loại đèn máng huỳnh quang truyền thống.
 
Khi lựa chọn đèn LED cho công trình, bạn có thể thoải mái lựa chọn đèn với đa dạng công suất từ 12w, 18w, 24w, 36w, 54w, 72w và kích thước như: tấm vuông 300 x 300mm, 600 x 600mm, tấm chữ nhật 300 x 600mm, 600 x 1200mm.
 
Cấu tạo và ứng dụng của đèn LED Panel
 
Đèn LED panel có cấu tạo gồm 3 bộ phận: bộ nguồn, chip LED và vỏ.
 
-  Chip LED: bộ phận quan trọng nhất của đèn LED panel, là nơi phát ra ánh sáng của đèn, chip LED chất lượng cao đảm bảo ánh sáng tốt và tuổi thọ cao.
 
-  Bộ nguồn: chuyển đổi dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều, có khả năng tiết kiệm điện.
 
-  Vỏ của đèn LED Panel có chức năng bảo vệ, được thiết kế dưới dạng tấm siêu mỏng sử dụng nhựa mica chất lượng cao, có khả năng khuếch tán ánh sáng.
 
Thay vì sử dụng một số hóa chất độc hại phát quang chì, thủy ngân như đèn huỳnh quang truyền thống, đèn LED panel tấm áp dụng kĩ thuật điốt phát quang hiện đại, không phát tia UV, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Vì vậy đèn LED pane được ứng dụng rất nhiều trong các không gian lớn như văn phòng, trường học, thư viện, trung tâm thương mại,...
 
 
Đèn LED panel âm trần cho văn phòng
 
Ưu điểm của đèn LED Panel
 
-  Chất lượng ánh sáng tốt nhất, đồng đều, khả năng duy trì ánh sáng lên tới 95%, bảo vệ đôi mắt tuyệt đối.
 
-  Tiết kiệm điện 80% so với các sản phẩm đèn sợi đốt và 50% so với đèn huỳnh quang.
 
-  Tuổi thọ cao: có thể chiếu sáng hơn 50.000h liên tục, tương đương 15-20 năm sư dụng. Vì vậy, sử dụng đèn LED panel chính giải pháp tiết kiệm điện tối ưu cho công trình.
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off