Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,643,576
:  197
Dịch vụ tận tâm
Máy in ảnh mini
17-01-2014

Vậy là một năm nữa lại sắp qua đi. Vẫn còn đó nhiều kỉ niệm đẹp cùng những tiếc nuối và những công việc còn bỏ dở. Một năm trôi qua để lại nhiều cảm xúc vui buồn trộn lẫn và kỷ niệm khó quên trong mỗi chúng ta.


Không khí ngày tết với bánh chưng bánh tét, câu đối cây nêu hoa nở khắp nhà...

Trong thời khắc xuân mới đang đến gần, hơi ấm của mùa xuân đang dần lan tỏa lên vạn vật. Hòa trong không khí đón xuân mới, chắc hẳn chúng ta đều muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên những người thân yêu. Máy in ảnh tốc độ cao sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn đấy!

SUNTECH là đại lý chính hãng của http://www.hiti.com/, chuyên cung cấp các máy in ảnh gia đình, máy in ảnh tốc độ cao và cho thuê phục vụ các sự kiện như tiệc cưới, tiệc lưu động, hội nghị...với giá cả rất cạnh tranh và phục vụ chu đáo khách hàng.

Với rất nhiều loại máy in ảnh với nhiều mức giá khác nhau, các bạn có thể tham khảo những gợi ý sau đây để có sự lựa chọn cho mình nhé!

Máy in ảnh cho gia đình- Hiti P110S

Nếu như bạn muốn lựa chọn máy in ảnh cho gia đình thì  Máy in khoảnh khắc Hiti P110S là sự lựa chọn lý tưởng nhất

Máy in ảnh P110S là một Studio thu nhỏ, sử dụng pin sạc và có thể di chuyển dễ dàng khi di chuyển.

Nặng chỉ 2.2kg  , HiTi P110S được thiết kế nhỏ gọn dễ cầm tay. Như 1 chiếc điện thoại di động tính năng in ấn của nó là đề nghị đặc biệt chuyên nghiệp cho các nhiếp ảnh gia .


Túi thiết kế đặc biệt cho máy in ảnh HiTi P110S, máy vẫn nằm bên trong túi mà vẫn có thể in ấn. Các 3 chức năng chính bao gồm :
               
- Để ổn định trong máy,nhiếp ảnh vẫn có thể vừa in vừa di chuyển

- Chức năng chống các bụi bẩn trong quá trình in khi sử dụng ở ngoài trời

- Chuyên thiết kế thông gió nhiệt cho luồng không khí tốt hơn trong khi in ấn trong túi

 

Rất nhỏ gọn và tiện dụng với chiếc máy in này

Với một sản phẩm có thể dễ dàng mang theo, cho phép bạn in ảnh ở bất cứ nơi nào, lúc nào là một ưu việt mà chưa một sản phẩm nào so sánh được.

Dễ dàng mang theo khi đi du lịch

Máy in ảnh tốc độ cao, chuyên nghiệp.

Máy Hiti P710L

Máy in ảnh Hiti P710L

Máy in ảnh Kỹ thuật số HiTi P710L được khéo léo kết hợp giữa một bộ xử lý hình ảnh kỹ thuật số cùng với một thuật toán xử lý hình ảnh mang tính cách mạng và một hệ thống động cơ mạnh mẽ, cung cấp chất lượng đầu ra xuất sắc với tốc độ in siêu tốc (06 giây/ảnh). Với khả năng in nhanh và năng suất cao, máy in ảnh HiTi 7 series là giải pháp lý tưởng cho một loạt các ứng dụng chụp ảnh và rửa ảnh của các hiệu ảnh chuyên nghiệp.

Máy in ảnh Kodak 605

Máy in ảnh KODAK 605

KODAK 605 được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 18kg, với tốc độ in nhanh chóng chỉ với 18.5 giây cho một bức ảnh có kích thước 15x20 cm và 13x18 cm. Kèm theo đó là độ tối ưu hóa ribbon. Đây thực sự là 1 kiot ảnh lưu động dành cho bạn. Ngoài ra, ảnh sẽ được bảo vệ rất tốt do không bị thấm nước, không bị phai màu, đảm bảo ảnh sẽ đẹp mãi với thời gian nhờ được tráng thêm 1 lớp laminate trên bề mặt.

Máy in ảnh BSID 400

Máy in ảnh HiTi BS-ID400

Máy in ảnh HiTi BSID400 với công nghệ Magic Coating, lớp phủ bảo vệ và trong suốt hơn sau khi quá trình in ấn được hoàn tất. Lớp phủ ngoài PVC của Hiti cho phép chống nước, tia cực tím, vết vân tay và chống lại bụi bám bẩn trên bề mặt ảnh.

Máy in thẻ, ảnh HiTi BS-iD400 sử dụng công nghệ in LinkPrint có khả năng kết nối với các thiết bị lưu trữ khác nhau bao gồm thẻ nhớ flash, ổ đĩa lưu trữ USB , máy ảnh kỹ thuật số, và các thiết bị lưu trữ USB khác. Ngoài việc có thể hoạt động độc lập một mìn, Hiti BS-iD400 có thể kết nối và in trực tiếp từ máy tính thông qua các phần mềm xử lý ảnh phổ thông nhất.

Máy in ảnh Hiti P510K

 Máy in ảnh HiTi P510K cung cấp cho bạn tất cả trong một giải pháp cho một trạm photofinishing hoàn hảo mà bạn có thể có thể có được trên thị trường.

Máy in ảnh HiTi P510K là thế giới trạm ảnh mini đầu tiên với ít hơn 20 kg, và được tích hợp với 10.2-inch TFT LCD màn hình cảm ứng, hệ thống máy tính công nghiệp, khe cắm thẻ nhớ, máy in cuộn loại 6-inch, trình đơn công việc sử dụng cũng như hệ thống hậu trường quản lý mạnh mẽ được thiết kế trong một sản phẩm.

Máy in ảnh Hiti P510S

Máy in ảnh Hiti P510S


Với cân nặng chưa đến 14kg, HiTi P510S là máy in ảnh kiểu giấy cuộn độc lập 6 inch kết hợp các tính năng về trọng lượng nhẹ, tốc độ in nhanh, và chất lượng cao cho mỗi sản phẩm. Được thiết kế cho người dùng chuyên nghiệp, P510S cung cấp cho bạn tính linh hoạt để in ảnh mọi nơi, mọi lúc.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THIÊN HOÀNG - SUNTECH CO.LTD

Địa chỉ: 63 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội

Tel: (844)3 6647388 / 0903400789 - Fax: (844)3 6647389

Email: admin@suntechvina.com   

Website: http://www.suntechvina.com

SUNTECH
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off