Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,680,284
:  108
Dịch vụ tận tâm
SUNTECH Cho thuê máy in ảnh phục vụ sự kiện tri ân khách hàng- Giá tốt nhất trên thị trường
09-01-2014

Hội nghị khách hàng là việc mà tổ chức hay doanh nghiệp chủ động giao tiếp với khách hàng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình. Sự kiện này sẽ được tổ chức định kỳ ở mỗi doanh nghiệp.

Sự kiện tri ân khách hàng

Hội nghị khách hàng  chính là lời tri ân sâu sắc mà Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên gửi đến khách hàng đã luôn sát cánh và đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển của mình. Qua đó cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm chăm sóc và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Hội nghị khách hàng còn là cơ hôi để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm mới đến với khách hàng của mình.

Nắm bắt được vai trò quan trọng của sự kiện tri ân khách hàng, SUNTECH xin cung cấp gói dịch vụ: Cho thuê máy in ảnh phục vụ sự kiện thường niên này của quý doanh nghiệp và tổ chức. Đây cũng là những “kế sách” với chi phí đầu tư tăng dần tùy vào khả năng tài chính của bạn.

Một bức hình – thay lời muốn nói

Tặng quà cho khách hàng

Chụp hình với khách hàng-“Một bức hình có thể thay thế ngàn lời nói”

Người ta thường nói “Một bức hình có thể thay thế ngàn lời nói”. Ngoài thông điệp cảm ơn mà bạn muốn gửi trao đến khách hàng, bức hình còn mang ý nghĩa là một kỷ niệm ghi dấu mốc thời gian đáng nhớ khi khách hàng đến tham dự sự kiện do bạn tổ chức.

Máy in ảnh tốc độ cao

Chứng nhận là đại lý HITI

SUNTECH là đại lý chính hãng của http://www.hiti.com/, chuyên cung cấp các máy in ảnh gia đình, máy in ảnh tốc độ cao và cho thuê phục vụ các sự kiện như tiệc cưới, tiệc lưu động, hội nghị...với giá cả rất cạnh tranh và phục vụ chu đáo khách hàng.

Chi tiết các máy in ảnh tốc độ cao: MÁY IN ẢNH

Để phục vụ cho sự kiện này, SUNTECH gợi ý khách hàng dùng 1 trong 2 sản phẩm sau với tốc độ in rất cao, nhanh, hình ảnh đẹp và rõ nét: Máy Hiti P710L và Kodak 605

Chi tiết sản phẩm : Máy Hiti P710L

Máy in ảnh Hiti P710L

Máy in ảnh Kỹ thuật số HiTi P710L được khéo léo kết hợp giữa một bộ xử lý hình ảnh kỹ thuật số cùng với một thuật toán xử lý hình ảnh mang tính cách mạng và một hệ thống động cơ mạnh mẽ, cung cấp chất lượng đầu ra xuất sắc với tốc độ in siêu tốc (06 giây/ảnh). Với khả năng in nhanh và năng suất cao, máy in ảnh HiTi 7 series là giải pháp lý tưởng cho một loạt các ứng dụng chụp ảnh và rửa ảnh của các hiệu ảnh chuyên nghiệp.

Chi tiết sản phẩm: Máy in Kodak 605

Máy in ảnh KODAK 605

KODAK 605 được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 18kg, với tốc độ in nhanh chóng chỉ với 18.5 giây cho một bức ảnh có kích thước 15x20 cm và 13x18 cm. Kèm theo đó là độ tối ưu hóa ribbon. Đây thực sự là 1 kiot ảnh lưu động dành cho bạn. Ngoài ra, ảnh sẽ được bảo vệ rất tốt do không bị thấm nước, không bị phai màu, đảm bảo ảnh sẽ đẹp mãi với thời gian nhờ được tráng thêm 1 lớp laminate trên bề mặt.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THIÊN HOÀNG - SUNTECH CO.LTD

Địa chỉ: 35 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội

Tel: (844)3 6647388 / 0903400789 - Fax: (844)3 6647389

Email: admin@suntechvina.com   

Website: http://www.suntechvina.com

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off