Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,680,274
:  104
Dịch vụ tận tâm
Giải pháp Camera cho tiệm vàng
06-12-2013

Vàng bạc đá quý là những mặt hàng có giá trị lớn. Một doanh nghiệp khi kinh doanh mặt hàng này luôn phải dành sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề an ninh cho hệ thống cửa hàng của mình, nhất là khi vấn nạn cướp tiệm vàng hay việc sử dụng các thủ đoạn lừa đảo để qua mặt nhân viên bán hàng đang diễn ra trên khắp cả nước.

Nhiều vụ cướp tiệm vàng xảy ra trong thời gian gần đây chưa được phát hiện kịp thời, bọn cướp ngày càng táo bạo, nhân viên và chủ cửa hàng thường bị khống chế, không phản ứng kịp, vì vậy bạn luôn băn khoăn trăn trở là làm thế nào để đảm bảo việc kinh doanh cũng như vấn đề an ninh tổng thể cho cửa hàng của mình, ví dụ như có những hệ thống cảnh báo, báo động bên trong bên ngoài, có hệ thống camera an ninh giám sát, ghi lại toàn bộ hoạt động tại cửa hàng, tiệm vàng và cảnh báo khi có đột nhập, hoạt động ngay cả khi bị kẻ gian ngắt điện, hệ thống camera giám sát và cảnh báo sớm và có thể xem trực tiếp mọi lúc mọi nơi là cấp thiết.

Hiểu được vấn đề trên, cùng với những chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và giải pháp Camera an ninh, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra giải pháp an toàn, quan sát 24/24, giám sát mọi hoạt động trong phạm vi cửa hàng, tiệm vàng ngay cả khi bị kẻ gian ngắt điện, khi có sự đột nhập hoặc cửa bị phá, hệ thống sẽ truyền tín hiệu và báo động dưới nhiều hình thức như còi hú, đèn bật sáng hay gửi mail cho chủ nhân, ngoài ra bạn có thể quan sát và xem ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới chỉ cần có chiếc điện thoại, máy tính có kết nối internet hoặc 3G.

I/ SƠ ĐỒ QUẢN LÝ VÀ VỊ TRÍ LẮP ĐẶT.

 

1/ Khu vực hiên để xe

- Sử dụng  camera bán cầu: Với thiết kế nhỏ gọn, góc nhìn rộng, phù hợp với điều kiện thẩm mĩ, chống lóa và thích nghi với nhiều điều kiện ánh sáng ngoài hiên của hàng.

 

2/ Khu bầy hàng hóa

-Sử dụng camera bán cầu hồng ngoại: thiết kế nhỏ gọn, phù hợp thẩm mỹ trong cửa hàng và khu bầy hàng hóa, góc nhìn rộng, quan sát ngày đêm ngay cả khi không có bất kỳ nguồn ánh sáng, đặc tính chống phá hoại.

 

3/ Khu vực thu ngân, giao dịch

- Sử dụng camera thân siêu zoom 30X, thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao, có thể nhìn rõ cả mệnh giá tiền ở khoảng cách xa 10 mét, giúp bạn xem lại chi tiết những gì xảy ra khi giao tiền cho khách.

 

II/ LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP

1/ Tính cảnh báo cao: hệ thống bao gồm tự động bật loa báo động và gửi mail cho chủ nhân khi có sự đột nhập, bạn có thể cài đặt khoanh khu vực cảnh báo tại một hay nhiều vị trí cụ thể, ví dụ; khu vực cánh cửa ra vào, khu vực két sắt, hoặc khu vực thu ngân…

2/ Quan sát 24/24: hệ thống quan sát liên tục 24/24 trên màn hình tivi, màn hình máy tính… hoặc bạn có thể xem tại bất kỳ nơi nào trên thế giới qua điện thoại chỉ cần có internet hoặc 3G, xem trực tiếp hoặc xem lại những gì đã ghi trong quá khứ.

3/ Tính năng nổi bật khác: chúng tôi hiểu rằng an ninh tại tiệm vàng là rất quan trọng và nghiêm ngặt nên hệ thống này được trang bị bộ nguồn UPS siêu lưu điện, có thể hoạt động bình thường đến 10h khi bị kẻ gian ngắt điện, UPS được lắp tại vị trí kín đáo, và hệ thống dây được thiết kế đặc biệt chống phá hoại. Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể đặt đầu ghi hình tại nơi mà mình muốn, ví dụ: như ở nhà mình… được tùy chọn theo ý khách hàng.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THIÊN HOÀNG - SUNTECH CO.LTD

Địa chỉ: 35 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội

Tel: (844)3 6647388 / 0903400789 - Fax: (844)3 6647389

Email: admin@suntechvina.com   

Website: http://www.suntechvina.com

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off