Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,629,611
:  32
Dịch vụ tận tâm
Quảng cáo trên wifi marketing – Mới nhưng hiệu quả
17-08-2015

Dịch vụ mới đầy tiềm năng


 
Việt Nam hiện là 1 trong các thị trường được đánh giá có mức tăng trưởng cao trong các dịch vụ liên quan tới mobile, đặc biệt là smartphone.

Với lượng người sử dụng internet trên điện thoại di động lên tới 34% dân số, có thể nói rằng: thị trường quảng cáo trên nền tảng di động ở Việt Nam hoàn toàn rộng mở.

Song song với sự phát triển của số lượng điện thoại di động cũng như lượng người sử dụng internet tại thị trường Việt Nam, dịch vụ internet không dây miễn phí (gọi tắt là Free Wifi) cũng nở rộ.

Chỉ với chiếc điện thoại trên tay, không cần kết nối 3G, người sử dụng vẫn có thể truy cập internet khi Free Wifi đang trở thành 1 trong các tiện ích phổ biến hàng đầu ở bất kỳ địa điểm công cộng nào như: quán café, bến tàu xe, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Free Wifi là một dịch vụ tuy khá mới nhưng với những gì đang có tại thị trường Việt Nam, đây thực sự là 1 dịch vụ hết sức tiềm năng.

Với một thị trường rộng mở có quy mô lên tới 134 triệu thuê bao điện thoại di động, và hơn 36 triệu người sử dụng internet, nhu cầu sử dụng internet mọi lúc mọi nơi của người tiêu dùng là rất cao. Cũng chính vì thế, nhà quảng cáo hoàn toàn có cơ hội tiếp cận tới 1 lượng lớn khách hàng với chi phí tiết kiệm và dễ đo đếm hiệu quả so với các công cụ quảng cáo cũ như truyền hình, phát thanh hay báo giấy…
 
Những tiện ích vượt trội

Wifi Marketing - Wifi quảng bá do Suntech trực tiếp phân phối và thi công


Quảng cáo trên nền Free Wifi là 1 dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ, cũng chính vì thế dịch vụ này mang những điểm tiện ích vượt trội hơn hẳn so với các loại dịch vụ quảng cáo khác.

Điểm ưu việt đầu tiên đó là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và khoanh vùng khu vực quảng cáo trong một danh sách dài các địa điểm quảng cáo. Với độ bao phủ rộng khắp hàng loạt các địa điểm công cộng như trường học, bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm, sân bay, bến xe, ga tàu…, nhà quảng cáo hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình các địa điểm phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mà mình muốn hướng tới để quảng cáo

Điểm tiện lợi thứ 2 mà quảng cáo trên nền Free Wifi mang lại cho nhà quảng cáo chính là sự thích ứng cao với ngành hàng. Từ ngành hàng sản phẩm tiêu dùng nhanh cho tới chăm sóc sức khỏe, địa ốc hay giải trí đều có thể quảng cáo.

Ưu điểm thứ 3 chính là nhà quảng cáo thông qua các biện pháp kỹ thuật có thể định hướng chính xác quảng cáo của mình tới với khách hàng. Nhà quảng cáo có thể giới hạn thời gian, địa điểm, thiết bị nhận quảng cáo để định hướng được chính xác tập khách hàng của mình đang hướng tới.

Và lợi thế lớn nhất mà quảng cáo trên Free Wifi mang lại cho nhà quảng cáo là loại hình quảng cáo đa dạng và nhà quảng cáo hoàn toàn có thể kiểm soát được chính xác hiệu quả quảng cáo của mình. Các loại hình quảng cáo có thể sử dụng trên Free Wifi rất phong phú: banner, câu hỏi khảo sát, đăng ký dịch vụ, clip quảng cáo, cài đặt ứng dụng… Và tất cả các loại hình này đều có báo cáo 1 một cách chi tiết giúp nhà quảng cáo có thể kiểm soát một cách chính xác tính hiệu quả quảng cáo của mình với nhiều loại báo cáo như: báo cáo theo thời gian, báo cáo theo người dùng, báo cáo theo chiến dịch.
 
Hiệu quả nhìn thấy trực tiếp từ 1 địa điểm: sân bay Nội Bài


 
Sân bay Nội Bài – ga T1 là 1 trong các địa điểm sớm được các nhà quảng cáo tìm tới để quảng cáo trên nền Free Wifi. Với lưu lượng người sử dụng lớn, đối tượng khách hàng chủ yếu là giới viên chức, văn phòng có thu nhập khá trở lên, đây là 1 địa điểm quảng cáo nền Free Wifi được nhiều nhãn hàng tin tưởng.

Các sản phẩm được quảng cáo trên hệ thống Free Wifi tại sân bay Nội Bài hết sức đa dạng từ mỹ phẩm (như nhãn hàng Agnes) hay các app điện thoại thông minh (như nhãn hàng GrabTaxi) cho tới bất động sản (nhãn hàng Five Star Garden). Các nhãn hàng này đều có được các kết quả quảng cáo khả quan trên hệ thống này với lượng truy cập vào website và thực hiện các tác vụ theo yêu cầu đều ở mức lớn.

Hiện nay dịch vụ quảng cáo trên nền FreeWifi tại đây đang được cung cấp bở Suntech. Các đơn vị có nhu cầu khai thác quảng cáo trên hệ thống này liên hệ vơi chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off