Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,629,070
:  72
Dịch vụ tận tâm
Dịch vụ Wifi marketing cho Sự kiện - Giải pháp quảng cáo wifi cho Sự kiện
06-07-2015

Là một nhà tổ chức sự kiện hoặc là một nhà tài trợ cho sự kiện, chắc hẳn bạn sẽ phải quan tâm tới hiệu quả về mặt marketing cho thương hiệu của doanh nghiệp mình. Khi đó, giải pháp wifi marketing hay còn gọi là quảng cáo qua wifi là một lựa chọn hợp lý


Tại một event, chắc chắn sẽ rất đông người và nhu cầu truy cập Internet là rất lơn khi hầu hết mọi người đều có smartphone. Kết nối 3G tại một sự kiện đông người thường sẽ không được nhanh và ổn đinh. Khi đó, mạng wifi sẽ là phương thức kết nối rẻ tiền và nhanh nhất.

Xác định được nhu cầu như vậy, tại sao ban không thử quảng bá hình ảnh của mình qua wifi?

Chúng tôi là đơn vị đầu tiên đem lại một kênh quảng cáo thương hiệu mới và hiệu quả qua mạng wifi. Mỗi người dùng wifi sẽ bị gây ấn tượng mạnh bởi thương hiệu của bạn qua các banner, hình ảnh, video clip...không những vậy mỗi người dùng wifi sẽ là một kênh quảng bá cho bạn, bạn có thể tiếp cận tới cả bạn của người dùng wifi thông qua mạng xã hội.


Giao diện đăng nhập - Wifi marketing.

Cụ thể, mỗi người trước khi sử dụng wifi đều sẽ phải thực hiện một trong những việc sau:

1. Xem một clip quảng cáo

2. Post một bài viết về doanh nghiệp của bạn lên Facebook / Checkin tại một địa điểm của bạn

3. Like một Fan Page

4. Reweet một bài trên twitter

5. Nhập số điện thoại hoặc email cá nhân để nhận mã VIP

6. Thực hiện một khảo sát nhỏ

7. Click một nút bấm


Hệ thống wifi marketing đến từ USA do SUNTECH trực tiếp phân phối và lắp đặt với tính năng marketing hiện đại như sau:

- Khi khách hàng đăng nhập vào wifi sẽ hiện ra 1 trang chào, trang này giống như 1 website giới thiệu sản phẩm. Và wifi này đăng nhập hoàn toàn miễn phí, ko có pass, chỉ cần đăng nhập bằng nick facebook, hoặc sđt, hoặc email. Vì thế các khách hàng xung quanh của hàng sẽ bị thu hút đăng nhập, từ đó cửa hàng sẽ quảng bá được sản phẩm cho các khách hàng đăng nhập wifi miễn phí của họ.

- Không những thế, họ còn có thể lưu lại được thông tin khách hàng, như nick fb, email, sđt để chăm sóc, gọi điện, sms để bán hàng.

- Ngoài ra, sản phẩm này mình còn tích hợp được với google, vì thế tất cả các khách hàng đã đăng nhập vào wifi này, đều bị lưu lại thông tin và từ đó mình sẽ quảng cáo remarketing, khách hàng sẽ liên tiếp nhìn thấy quảng cáo banner , liên tục bị tiếp thị lại các sản phẩm của cửa hàng => tăng doanh thu cho cửa hàng từ 10 - 35%.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THIÊN HOÀNG - SUNTECH CO.LTD

Địa chỉ: 35 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội

Tel: (844)3 6647388 / 0903400789 - Fax: (844)3 6647389

Email: admin@suntechvina.com

Website: http://www.suntechvina.com

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off