Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,625,075
:  39
Dịch vụ tận tâm
LÝ DO ĐÈN LED ĐƯỢC ỨNG DỤNG RỘNG RÃI
18-09-2019
Hiện nay, hầu như tất cả các vật dụng điện tử đều sử dụng đèn led làm đèn báo tín hiệu và dùng đèn led chiếu sáng cho các công trình hiện đại theo hướng phát triển rộng rãi. Tại sao người ta lại chỉ dùng đèn led mà không dùng các công nghệ đèn khác trong điện tử và tại sao đèn led lại được ứng dụng mở rộng như vậy? Các chip LED được tạo ra từ những hợp chất bán dẫn vô cơ, những hợp chất bán dẫn này rất đa dạng, kết hợp thêm với yếu tố bước sóng, bạn sẽ có những màu sắc ánh sáng rất thực.
 
Màu sắc và độ sáng là một yếu tố quyết định việc sử dụng đèn led trong các vật dụng điện tử. Ngoài ra còn vô số lý do thuyết phục nữa  khiến cho đèn led len lỏi vào các công nghệ khác nhanh chóng đến như vậy. Đó là: Khả năng phát sáng ngay tức thì: Mỗi bóng đèn led khi bật hay ngắt công tắc điện sẽ phát sáng hoặc ngắt sáng ngay lập tức ( độ trễ chỉ tính bằng nano giây), có được điều này là do kỹ thuật phát sáng của các tấm điện cực N và P bạn có thể tìm hiểu trong các bài viết khác trên trang web này.
 
Khả năng ứng biến linh hoạt là ưu điểm tuyệt vời mà đèn led sở hữu, nó phù hợp cho những lĩnh vực cần phản xạ nhanh như: hệ thống báo động, hệ thống ra hiệu bằng ánh sáng, các hệ thống làm việc vào ban đêm, công nghệ khử trùng,… Sử dụng rất ít điện năng: Các đèn led chúng ta sử dụng hiện nay chỉ dùng từ 20% đến 50% so với các điện năng dành để hoạt động các bóng đèn led truyền thống. Với số điện tiết kiệm được, chúng ta giải quyết được vấn nạn thiếu hụt năng lượng nghiêm trọng mà năm nào ngành điện cũng gặp phải.
 
 
Căn hộ sử dụng đèn led chiếu sáng
 
Chất lượng ánh sáng tuyệt hảo: Khi quan sát nguồn sáng mà đèn led tỏa ra, bạn không thể phủ nhận đây là một nguồn sáng nhân tạo tuyệt vời, sự ổn định về nguồn sáng khi mà nguồn điện chập chờn là điều không thể có với các bóng đèn cũ. Dù trong bất kỳ điều kiện nào, đèn led vẫn luôn đảm bảo được độ sáng đẹp của nó. Ngoài ra nguồn sáng đèn led có bước sóng và các đặc điểm phù hợp với cơ thể sinh học của người dùng nên không gây mệt mỏi, căng thẳng.
 
Bạn có thể lắp đèn led bất cứ đâu trong căn hộ của mình và cảm nhận sự hài lòng với những bóng đèn led dù là đèn bàn led, đèn downlight hay đèn led tube đơn thuần. Độ bền cao và an toàn với môi trường: Với một bóng đèn bạn có thể sử dụng nó hơn một chục năm mà không phải thay sửa, chất lượng nguồn sáng đẹp, an toàn, không độc hại với con người và môi trường. Chính vì những ưu điểm tuyệt vời trên mà đèn led được đưa vào sử dụng rộng rãi và ngày càng phát triển trong tương lai.
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off