Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,637,259
:  160
Dịch vụ tận tâm
3 lý do bạn nên làm biển quảng cáo led điện tử
01-04-2019
Ngày nay với biển quảng cáo led điện tử ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Vì thế bạn sẽ không có khó khăn để nhận thấy một tấm biển quảng cáo led đện tử trên đường, ở bất cứ lĩnh vực hay địa điểm nào. Vậy lý do nào bạn nên làm dòng biển quảng cáo này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chia sẻ dưới đây.
 
Biển quảng cáo led điện tử tiết kiệm điện
Với biển quảng cáo led điện tử này, mức tiêu hao điện năng rất thấp, chỉ tương đương với gần 1/5 điện xoay chiều so với điền thông thường. Và lượng nhiệt mà chúng tỏa ra là hầu như không quá đáng kể. Vì thế chúng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được nguồn điện tương đối lớn, từ đó số tiền phải chi trả cho điều này cũng hết ít ỏi. Điều mà bất cứ doanh nghiệp hay cá nhân nào cũng mong muốn.
 
 
Làm biển quảng cáo led điện tử có tuổi thọ bóng đèn cao
Tuổi thọ của đèn led trung bình là 4 năm, cao hơn rất nhiều so với các biển quảng cáo đèn led thông thường khác. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn led với công suất thấp hơn nhiều so với loại đèn khác mà vẫn đảm bảo độ sáng theo đúng yêu cầu. Bởi với một bóng đèn led có công suất 5w sẽ cho lượng ánh sáng tương đương với một bóng thường có công suất lên tới 20w.
Vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế mà không cần lo lắng về chất lượng đèn. Biển đèn quảng cáo led điện tử này chúng còn có thể sử dụng cả ngoài trời chứ không chỉ riêng sử dụng trong nhà. Vì chúng có cấu tạo khá chắc chắn, không dễ gì bị hư hại trước điều kiện thời tiết bên ngoài.
 
Biển quảng cáo led điện tử dễ tạo chú ý với khách hàng
Với bất cứ một lĩnh vực nào, cũng đều có sự cạnh tranh gay gắt với những đối thủ khác. Do đó khi bạn làm biển quảng cáo led điện tử này sẽ giúp cho cơ sở kinh doanh của bạn có sự nổi bật hơn về thiết kế. Từ đó sẽ rất dễ dàng trong cách thu hút khách hàng đến với sản phẩm và thương hiệu của mình.
 
 
Đồng thời sử dụng biển quảng cáo led điện tử cũng là một trong những cách bạn dùng để có thể khẳng định tên tuổi của mình với các đối thủ khác một cách mạnh mẽ.
Như vậy là biển quảng cáo led điện tử không chỉ giúp bạn tiết kiệm kinh phí, nguồn điện năng mà còn rất an toàn. Và đặc biệt giúp thu hút khách hàng cực kì dễ dàng trong quá trình sử dụng.
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off