Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,641,451
:  79
Dịch vụ tận tâm
Bốn ưu điểm vượt trội của đèn led chiếu sáng
22-04-2019
Đèn led hiện nay đã trở nên phổ biến hơn trước đây rất nhiều. Đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng vì những lợi ích thực sự to lớn mà nó mang lại cho người tiêu dùng. Vậy sản phẩm bóng đèn led có ưu điểm gì nổi bật chúng ta hãy cũng tìm hiểu nhé!
 
 
Hiệu suất hoạt động của đèn led
 
Hầu như với các dòng bóng đèn truyền thống phổ biến trên thị trường hiện nay thì chỉ có khoảng 20% năng lượng điện thực tế được chuyển hóa trực tiếp thành năng lượng ánh sáng để sử dụng, trong khi đó thì luôn có tới 80% năng lượng điện năng bị hao phí và chuyển hóa thành những dạng năng lượng khác ví dụ như do tỏa nhiệt khi bóng đèn chiếu sáng. Nhưng đối với dòng đèn led có hiệu suất hoạt động cao và khả năng tiêu hap năng lượng thường chỉ nhỏ hơn 90% so với tất cả các sản phẩm bóng đèn truyền thống hiện nay. Mặt khác, đèn led còn tạo ra ánh sáng  luôn có có hướng cụ thể, cho nên chúng mang lại hiệu quả hơn so với dòng sản phẩm bóng đèn sợi đốt và sản phẩm bóng huỳnh quang thông thường.
 
Đèn led có tuổi thọ rất cao
 
Thực tế đã chứng minh được rằng tuổi thọ của các loại bóng đèn sợi đốt thường dao động trong khoảng 750 đến 2000 giờ, còn đối với bóng huỳnh quang có thể hoạt động trong thời gian từ 8.000 đến 10.000 giờ và đạt ở mức cao hơn cũng chỉ từ 20.000 đến 30.000 giờ dành cho dòng đèn huỳnh quang linear. Những, tuổi thọ của bóng đèn led thì hoàn toàn hơn hẳn nó đạt được tối thiểu từ 35.000 đến 50.000 giờ chiếu sáng liên tục.
 
Bóng đèn led tính ra sẽ kéo dài tuổi thọ trên 7 năm sử dụng mà hoàn toàn bạn không cần phải thay thế bóng mới hay tổn thất chi phí sửa chữa. Bởi vì, khi tuổi thọ bóng đèn led chiếu sáng tăng chắc chắn sẽ làm giảm chi phí dành cho việc phải bảo dưỡng và vận hành.
 
Bóng đèn led đảm bảo thân thiện với môi trường
 
Bóng đèn led được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp nhất nên hoàn toàn không độc hại, không chứa các chất thủy ngân hoặc thành phần đảm bảo tuyệt đối gây nguy hiểm. 100% có thể  tái sinh và vô cùng thân thiện với môi trường sống của chúng ta. Hơn nữa, bóng đèn led có thể giúp bạn tiết kiệm được vật liệu và sản xuất tương ứng với 5 bóng đèn sợi đốt.
 
An toàn tuyệt tối cho người dùng
 
Như ở trên đã nêu, đèn led tiêu thụ năng lượng điện năng rất  thấp và tỏa nhiệt khá ít so với hầu hết các sản phẩm bóng đèn truyền thống. Nó có khả năng sản xuất 3,4 Btu/giờ, so sánh tương đương với tầm khoảng 85 bóng sợi đốt. Do đó nó đảm bảo mát hơn và an toàn hơn nếu như bạn không may bị chạm tay vào bóng. Hơn nữa, ánh sáng của bóng đèn led sinh ra hoàn toàn không có tia hồng ngoại.
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off