Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,619,652
:  29
Dịch vụ tận tâm
Hướng dẫn chọn mua bóng đèn LED tốt
26-06-2019
Theo sự phát triển của xã hội, con người ngày càng ưa chuộng những vật dụng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả sử dụng tối đa, đèn LED là một trong số đó. Tuy nhiên, sự xuất hiện ồ ạt của nhiều thương hiệu kinh doanh đã khiến người tiêu dùng hoang mang trong việc lựa chọn. Để giải quyết vấn đề đó, chúng tôi xin chia sẻ những hướng dẫn chọn mua bóng đèn LED tốt.
 
 
 Đèn LED đang trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất.
 
Để chọn được sản phẩm với chất lượng tốt và giá thành phù hợp, quý khách hàng nên chú ý đến những vấn đề sau:
 
1. Tuổi thọ đèn LED:
 
Khác với những loại đèn điện thông thường khác, tuổi thọ của đèn LED được tính từ khi sử dụng lần đầu tiên đến lúc chỉ đạt được 70% độ sáng so với ban đầu.
 
Tuổi thọ của bóng đèn phụ thuộc rất nhiều vào những bộ mạch và phụ kiện có bên trong, những vật liệu này có chất lượng tốt, lẽ dĩ nhiên tuổi thọ của đèn cũng sẽ được kéo dài hơn. 
 
2. Nhiệt độ môi trường tối đa:
 
Nhiệt độ của môi trường ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của bóng đèn. Theo nhiều chuyên gia, những thông số kỹ thuật đính kèm trên bao bì chỉ phát huy tác dụng tốt nhất khi ở trong điều kiện môi trường có nhiệt độ lý tưởng. Thế nên, khi chọn mua, bạn cần tìm hiểu kĩ càng và chắc chắn rằng loại đèn này có thể hoạt động tốt nhất ở điều kiện nhiệt độ như thế nào. 
 
3. Hình dạng của thiết kế và cấu tạo của bộ tản nhiệt:
 
Thiết bị được trang bị đầy đủ bộ tản nhiệt chắc chắc sẽ có tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với những thiết bị không có. Khi nhiệt độ được phân tán đồng đều, bộ mạch điện tử có bên trong thiết bị sẽ không phải chịu nhiệt độ cao trong khoảng thời gian kéo dài, thế nên, thời gian sử dụng của chúng sẽ lâu dài hơn dẫn đến tuổi thọ của bóng đèn sẽ cao hơn. 
 
4. Màu sắc nguồn ánh sáng phát ra và chỉ số quang học:
 
Xã hội hiện đại yêu cầu các sản phẩm làm ra phải có chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người. Đèn LED khi được sử dụng phải phát ra nguồn ánh sáng có màu sắc rõ ràng, phải êm dịu để mắt người thường dễ dàng thích ứng. Bên cạnh đó, những chỉ số quang học quan trọng như góc chiếu, cường độ sáng, khoảng cách chiếu phải được ghi trực tiếp lên bề mặt của thiết bị.
 
 
Với mỗi nơi chiếu sáng bạn cần chọn loại đèn LED phù hợp nhu cầu
 
5. Lựa chọn nhà cung cấp, thương hiệu uy tín:
 
Thông thường, những nhà cung cấp hoặc thương hiệu có uy tín trên thị trường sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm về những sản phẩm mà họ sản xuất cho người tiêu dùng. Thế nên, những thiết bị có nguồn gốc từ những nơi này sẽ có thiện cảm hơn với khách hàng, khiến họ có tâm lí tin tưởng và an tâm hơn về chất lượng và giá cả.
 
Bạn có thể liên hệ với suntechvina.com, công ty chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối đèn LED hàng đầu trên cả nước. 
 
6. Chính sách bảo hành 
 
Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm với thời gian bảo hành khác nhau. Có thể là 6 tháng, 12 tháng hoặc thậm chí là 24 tháng. Nhiều người có kinh nghiệm khuyên bạn nên mua những loại có thời gian bảo hành cao, giá thành sẽ chênh lệch một ít nhưng điều đó sẽ giúp bạn có được sự đảm bảo từ nhà sản xuất khi sản phẩm gặp sai sót kỹ thuật hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
 
7. Cung cấp dịch vụ tư vấn trực tiếp và có sự hỗ trợ nhanh chóng: 
 
Với những sản phẩm giá rẻ hoặc có nguồn gốc từ Trung Quốc chẳng hạn, khách hàng thường sẽ không có được sự tư vấn chuyên sâu hoặc hỗ trợ sửa chữa tận nơi khi sản phẩm xảy ra tình trạng hư hỏng. Thế nên, bạn nên chọn những nơi cung cấp có chuẩn bị sẵn cho khách hàng số điện thoại liên lạc khi cần tư vấn hoặc hỗ trợ, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong suốt quá trình sử dụng chúng đấy.
 
Từ những hướng dẫn chọn mua bóng đèn LED tốt trong bài viết trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ có được cho mình một sản phẩm với chất lượng và giá cả ưng ý nhất.
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off