Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,638,128
:  229
Dịch vụ tận tâm
Các ưu điểm khi sử dụng đèn đường led
06-07-2016

Chiếu sáng đường phố hiện nay tiêu tốn khoảng 30% điện năng cho toàn bộ phần điện năng chiếu sáng trên toàn thế giới. Bởi vì lẽ đó nên việc áp dụng công nghệ chiếu sáng đường phố tiết kiệm năng lượng ngày một được sử dụng nhiều hơn.  Đèn đường led là sự lựa chọn hàng đầu và ngày càng được áp dụng rộng rãi.



Suntech cung cấp nhiều loại đèn led khác nhau, có các loại công suất từ bé đến lớn cũng như bảo hành dài hạn.

Các ưu điểm khi sử dụng đèn đường led.

- Tiêu thụ năng lượng thấp : Việc sử dụng đèn led có thể giảm tới hơn 50% lượng điện năng tiêu thụ so với các loại đèn đường truyền thống.

- Tuổi thọ cao : Tuổi thọ bộ đèn lên tới 50,000 giờ, gấp 2-4 lần so với các loại đèn đường truyền thống, sản phẩm được Suntech bảo hành dài hạn  nên rất được các nhà đầu tư yên tâm sử dụng, giảm tối đa chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

- Chỉ số hoàn màu cao : Chỉ số hoàn màu của đèn đường led > 80, giúp hiển thị đúng màu của vật thể, đối tượng, giúp cho tài xế có thể dễ dàng quan sát hơn.

- Bật sáng tức thời : Đèn đường led bật sáng ngay lập tức, không giống như đền halogen, metal.. cần thời gian để bật sáng.

- Thân thiện với môi trường : Đèn đường led không phát sinh thủy ngân hoặc chì, không phát sinh các khi độc hại khi hư hỏng như các loại đèn truyền thống.

- Đèn led kén các loại côn trùng khi hoạt động vào ban đêm.

-  Đèn đường led hoạt động phát ra lượng nhiệt rất thấp.

- Một ưu điểm quan trọng của Đèn đường led là sự ô nhiễm ánh sáng rất thấp. Đèn led chiếu sáng định hướng nên toàn bộ ánh sáng được chiếu trực tiếp xuống mặt đường.

Với các ưu điểm trên thì đèn đường led là sự lựa chọn tốt nhất để chiếu sáng đô thị ở thời điểm hiện tại .
 

Từ khóa: Đèn led
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off