Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,624,451
:  91
Dịch vụ tận tâm
Áp dụng công nghệ quản lý mã vạch trong siêu thị mang lại lợi ích gì?
15-04-2016

Áp dụng công nghệ quản lý mã vạch trong siêu thị mang lại lợi ích gì?

Việc áp dụng công nghệ quản lý bằng mã số mã vạch không còn xa lạ với các nhà bán lẻ có qui mô vừa và nhỏ, trước đây chỉ thường thấy tại các đại siêu thị như BigC, Fivimart, Hapro, Coopmart...

Quản lý bán hàng, kiểm soát tồn kho, hàng khuyến mại, giảm giá và thẻ VIP cho người tiêu dùng là rất cần thiết đối với các hệ thống bán lẻ tại các shop, siêu thị mini, chuỗi cửa hàng, các trung tâm thương mại. Qui trình bán hàng bằng Máy quét mã vạch sản phẩm tại quầy thu ngân có tốc độ nhanh gấp 50 lần so với thông thường, hơn nữa đạt độ chính xác tối đa, tuyệt đối không bị nhầm lẫn hàng hóa, giá cả, không cần phải học thuộc hay nhớ nhiều các loại sản phẩm thiết bị hay giá cả của từng sản phẩm ngân quĩ.


Tùy theo ngân sách, và tính năng đặc thù kinh doanh của mình mà khách hàng hay các cửa hàng bán lẻ có thể mua để tăng tính năng chuyên nghiệp trong kinh doanh cho shop của mình.

- Máy in mã vạch chuyên dụng: dùng in tem nhãn sản phẩm để dán trực tiếp lên sản phẩm bày bán giúp cho khách hàng đễ nhận biết được: Tên sản phẩm, mã hàng, giá bán...

Công nghệ mã vạch được ứng dụng trong nhiều ngành, lĩnh vực


Nhưng ưu điểm nổi bật của việc bán hàng và thanh toán bằng mã vạch:

- Thời gian thanh toán nhanh, tránh trường hợp gây ùn tắc nhất là trong những thời điểm cao điểm như ngày lễ tết, ngày nghỉ hoặc trong thời gian cao điểm mua hàng trong ngày của cửa hàng. Tích hợp với máy in hóa đơn tiện dụng nhanh chóng.
- Ngân quĩ chính xác tuyệt đối: Rất phù hợp với shop khi nhân viên làm theo ca và phải bàn giao sổ sách chứng từ, tiền mặt cho ca sau. và nhà Quản lý yên tâm không phải có mặt tại Shop, cửa hàng mà vẫn đảm bảo Tiền - Hàng cân đối và số lượng tồn kho như thế nào.

- Xây dựng hình ảnh thương hiệu của shop, cửa hàng tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh bởi tính chuyên nghiệp và minh bạch về giá cả, không mất nhiều thời gian chờ tính toán giúp cho khách hàng muốn quay trở lại mua hàng vào lần sau.

- Sử dụng máy in tem nhãn trên các sản phẩm giúp cho nhân viên và chủ kinh doanh dễ quản lý sản phẩm hơn với nhiều mặt hàng hàng hơn. Đối với nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong thời gian làm việc, và họ sẽ hết sức mình phục vụ khách hàng chu đáo hơn mà không bị phân tâm

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off