Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,639,868
:  199
Dịch vụ tận tâm
Thẻ từ và ứng dụng của thẻ từ
15-04-2016

Suntech xin giới thiệu sản phẩm thẻ từ và ứng dụng của nó vào đời sống hiện nay

Ngày nay, tới bất kỳ nơi đâu, nhất là ở trong những thành phố lớn bạn đều bắt gặp việc sử dụng thẻ từ vào đời sống. Thẻ từ có mặt ở siêu thị, bãi gửi xe, những nơi có bảo vệ kiểm soát ra vào…Điều đó nói lên thẻ từ là một vật rất quan trọng và thiết thực với đời sống đô thị hiện nay.

Việc ứng dụng thẻ từ đã góp phần vào cuộc sống hiện đại ngày nay đã giúp cho mọi việc trở lên nhanh chóng, đơn giản, bảo mật an ninh và hiệu quả hơn rất nhiều. Các siêu thị, tòa nhà lớn như: siêu thị BigC, Kengnam, Royal City, Time City hay hàng loạt các toàn nhà cao tầng khác. Việc quản lý bãi đỗ xe, kiểm soát ra vào hay kiểm soát thang máy đều được áp dụng thẻ từ bởi sự tiện dụng và hiệu quả của nó đem lại.
 



Quản lý bãi đỗ xe ở các tòa nhà lớn, siêu thị.


Ngoài việc sử dụng thẻ cho kiểm soát bãi đỗ xe, kiểm soát ra vào…thẻ từ được ứng dụng rộng rãi cho việc chấm công hàng ngày cho các công nhân viên ở khu công nghiệp, xưởng hay các văn phòng vừa và nhỏ hiện nay. Thẻ từ chấm công giúp cho việc quản lý nhân viên được chặt chẽ hơn, chính xác và minh bạch hơn cho việc tính công và lương cho nhân viên…


Thẻ được sử dụng cho nhiều mục đích khác như thẻ ưu đãi, thẻ ngân hàng...Với những lợi ích to lớn của thẻ từ đem lại đã giúp cho công việc trở lên nhẹ nhàng hơn, hiệu quả hơn và cuộc sống thêm văn minh, lịch sự hơn.

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off