Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,668,442
:  56
Dịch vụ tận tâm
Lợi ích của việc sử dụng camera IP
08-04-2013

Hiện nay, thật dễ dàng để người dùng phổ thông có thể giám sát gia đình và văn phòng, chuỗi cửa hàng hay có thể giám sát cùng một lúc bao gồm nhiều nơi như gia đình, cửa hàng, văn phòng, bãi đỗ xe, .. trên một màn hình dựa trên giải pháp IP Camera được triển khai triển khai trên hạ tầng internet có dây hoặc không dây. ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

Cũng từ giao diện điều khiển, người dùng còn có thể phóng to hình ảnh (đa phần là tính năng zoom số, chỉ có vài loại camera cao cấp mới hỗ trợ tính năng zoom quang), chỉnh độ sáng, chỉnh thông số màu (đỏ/xanh lục/xanh dương) và mức chất lượng hình ảnh (độ phân giải, tốc độ khung hình), thiết lập tính năng hỗ trợ phát hiện và cảnh báo chuyển động trong khu vực giám sát, gửi thông tin cảnh báo (ảnh chụp, phim video) qua email hay qua máy chủ dịch vụ FTP hay lưu vào đĩa cứng, chụp ảnh và quay video (thủ công hay theo lịch định sẵn). Nhiều hãng sản xuất còn cung cấp phần mềm quản lý chuyên dụng cho phép người dùng điều khiển, quan sát cùng lúc nhiều camera (của cùng hãng) trên một màn hình duy nhất - khi đó, màn hình điều khiển sẽ được chia thành nhiều ô nhỏ tương ứng với các camera đang hoạt động. Một số camera cao cấp còn có khả năng quay ngược sáng, tự động điều chỉnh tiêu cự, cung cấp ngõ xuất tín hiệu hình ảnh và âm thanh để kết nối với tivi, trigger kích hoạt thiết bị bảo an như còi hú, đèn, v.v.

Với những khu vực khó bố trí cáp mạng, người dùng có thể chọn giải pháp thay thế là sử dụng loại camera hỗ trợ tính năng kết nối không dây tích hợp như Camera IP GKB Diplomat BU01IR3G với tính năng tự nhận mạng, sử dụng ngoài trời tích hợp 3G thông minh có hồng ngoại quan sát ngày và đêm.

Tât cả các sản phẩm camera IP GKB đều ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Khuôn khổ nền tảng điện toán đám mây mang giải pháp IP tới cấp độ mới. IP camera được quản lý bởi tài khoản và mật khẩu vì vậy việc xem trực tiếp và xem lại có thể được hiển thị ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời gian nào thông qua IE mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào. và tất nhiên dòng camera được hãng hỗ trợ miễn phí tên miền và host truy cập. Việc tự nhận mạng đáp ứng nhu cầu phức tạp và không cần cấu hình qua router rất tốn thời gian. Kèm theo phần mềm GKB EnvoyTM,  nên giảm thời gian cài đặt mạng tới ít hơn 30 giây là ưu điểm vượt trội của dòng camera IP GKB. Ngoài ra camera IP GKB  có thể giám sát qua mạng 3G, truy cập một cách đơn giản bằng account và password. Hỗ trợ iPhone, Windows Mobile và Symbian.

Qúy khách có nhu cầu  tư vấn, lắp đặt camera  vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THIÊN HOÀNG - SUNTECH CO.LTD

Địa chỉ: 35 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội

Tel: (844)3 6647388 / 0903400789 - Fax: (844)3 6647389

Email: admin@suntechvina.com   

Website: http://www.suntechvina.com

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off