Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,635,208
:  53
Dịch vụ tận tâm
Giải pháp toàn diện Chống Đột Nhập - Cướp Tiệm Vàng
21-01-2014

Hiện nay đang xảy ra rất nhiều những vụ cướp táo tợn nhằm vào các cửa hiệu hàng vàng, trang sức, đá quý điều đó đang là vấn đề rất nhức nhối đối với các chủ cửa hàng. ngăn chặn kịp thời những hành động táo tợn trên.

Hệ thống hoạt động với 2 chức năng:

  •   Giám sát mọi hành động tại những vị trí cần quan sát
  •   Báo động khi có đột nhập

Giải pháp sẽ sử dụng một trong hai hệ thống hoặc cả hai hệ thống dưới đây:

1. Sử dụng hệ thống Camera Giám Sát cả ngày lẫn đêm: 

Hệ thống sẽ làm nhiệm vụ quan sát và ghi lại hình ảnh diễn ra hàng ngày tại cửa hàng hay văn phòng, khi xẩy ra sự cố người quản lý sẽ xem lại để làm căn cứ truy xét. Hệ thống còn cho phép người quản lý không cần phải có mặt tại cửa hàng hay văn phòng của mình mà vẫn xem, điều khiển được hệ thống thông qua mạng Internet thông qua quyền Admin 

Hệ thống camera quan sát được đặt ở những vị chí cần quan sát như:

  • Giám sát khách hàng ra vào tiệm
  • Giám sát nhân viên bán hàng
  • Giám sát tổng quan khi có sự cố xảy ra.

2. Sử dụng hệ thống Báo động An ninh chống đột nhập:

Tuy nhiên trong các vụ cướp gần đây, camera bảo vệ chỉ ghi hình hung thủ từ khi xuất hiện đến khi rút lui chưa đến một phút. Với thời gian đó, việc nhận dạng hung thủ để tuy tìm rất khó khăn, chưa kể trường hợp hung thủ nguỵ trang.

Do đó cần phải tăng cường thêm hệ thống báo động an ninh chống đột nhập cướp hệ thống gồm một cụm thiết bị từ nút cảnh báo (một tiệm vàng có thể gắn nhiều nút), hộp xử lý trung tâm, hệ thống dẫn nối đến đường điện thoại, loa báo động kết nối với nhau và kết nối với đường thuê bao điện thoại.

Thiết bị an ninh được kích hoạt trong chế độ chờ, khi có kẻ đột nhập hoặc cưới tiệm vàng, nhân viên tiệm vàng hoặc ngân hàng chỉ cần nhấn nút thì tín hiệu báo động sẽ được truyền đi, kèm theo đó là thông báo địa điểm bị cướp.

Hệ thống được kết nối với 4 - 12 số điện thoại của các cơ quan hữu quan và bất cứ người nào mà chủ nhân các cơ sở vàng bạc, ngân hàng muốn thông báo khi xảy ra vụ cướp, kể cả kết nối với điện thoại di động. Chỉ sau khi nhấn nút (lắp đặt bất cứ chỗ nào), tín hiệu báo động sẽ truyền đi trong tích tắc, các lực lượng hỗ trợ sẽ có mặt tại địa điểm bị cướp để hỗ trợ, xử lý tình huống hoặc triển khai lực lượng vây bắt nếu phản ứng nhanh và có tổ chức.

Tác dụng của hệ thống: Truyền tín hiệu và báo động dưới nhiều hình thức khi có sự đột nhập hoặc khi cửa bị phá. Khi đó hệ thống sẽ phát còi hú, đèn bật sáng, gọi điện ra bên ngoài ( VD: công an 113, tổ an ninh hoặc người thân).

Đặc biệt, trong trường hợp khi đang làm việc, bạn bị kẻ cước khống chế bạn vẫn có thể âm thầm dùng tay ấn vào nút nhỏ được bố chí dưới gầm bàn (hoặc vị chí kín đáo). Để phát đi tín hiệu cấp cứu tối công an hoặc người thân.

Sưu tầm

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off