Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,681,570
:  18
Dịch vụ tận tâm
Giải pháp lắp đặt Camera quản lý gia đình
19-02-2014

Dùng camera IP quan sát tại gia đình là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay, với chi phí thấp, lắp đặt đơn giản (chạy dây rất ít), sản phẩm của Panasonic chất lượng rất tốt, thiết kế đẹp rất phù hợp bố trí bên trong các căn hộ của nhà bạn. Bạn có thể quan sát được hình ảnh tại nhà mình thông qua điện thoại di động hoặc Internet.

Camera IP bảo vệ

- Với chi phí thấp bạn có thể dùng camera IP Panasonic BL - C1 để quan sát những vùng bạn quan tâm. Bạn có thể tham khảo thêm những chức năng của camera BL-C1

- Chi phí cao hơn một chút bạn có thể sở hữu một camera nhiều tính năng hơn như có thể quay quét được để bạn xem rõ những vị trí khác nhau, camera được tích hợp thêm phần âm thanh nên bạn có thể nghe nhưng âm thanh từ ngôi nhà của bạn. Loại này có 2 tùy chọn không dây (camera IP Panasonic BL-C30CE) và có dây (camera IP Panasonic BL-C111CE) dành cho bạn chọn lựa.

- Với những tính năng cao cấp như hỗ trợ giao thoại 2 chiều, có nghĩa là bạn vừa xem hình ảnh và có thể ngồi nói chuyện từ chiếc PC của bạn với những người thân trong gia đình thông qua chiếc camera này. Những sản phẩm cao cấp này cho bạn hình ảnh sắc nét hơn, hỗ trợ công nghệ POE (cấp nguồn và tín hiệu đồng thời qua đường mạng) giúp cho căn nhà bạn bớt đi lượng dây phải chạy đáng kể. Bạn có thể tham khảo mã của sản phẩm này là BB-HCM311CE.

Ngoài ra những camera quan sát này còn giúp bạn bảo vệ ngôi nhà những lúc bạn đi xa. Nó còn có chức năng riêng tư khi bạn không muốn ghi lại.

camera gia đình, camera chống trộm

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THIÊN HOÀNG - SUNTECH CO.LTD

Địa chỉ: 35 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội

Tel: (844)3 6647388 / 0903400789 - Fax: (844)3 6647389

Email: admin@suntechvina.com   

Website: http://www.suntechvina.com

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off