Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,702,489
:  112
Dịch vụ tận tâm
Giải pháp tích hợp thiết bị bảo vệ và camera quan sát
08-11-2013

Các hệ thống an ninh điện tử ngày nay được thiết kế rất hiện đại để sử dụng vào các mục đích như: chống đột nhập, kiểm soát ra vào, camera quan sát,…

 

1-Lắp đặt cho việc quản lý Văn phòng

Bạn chỉ cần gắn thêm một cảm biến từ trường trên cửa là người quản lý có thể nhận được thông báo mỗi khi có ai đó đột nhập. Giải pháp này cũng có thể được áp dụng cho những nơi như nhà kho hoặc những nơi mà người phụ trách cần phải kiểm soát truy cập.


 

2-Lắp đặt cho hàng rào bảo vệ

Khi có kẻ xâm nhập qua hàng rào của ngôi nhà sẽ bị phát hiện bởi các tia hồng ngoại hàng rào. Báo động sẽ kích hoạt âm thanh ngay lập tức và chủ nhà sẽ nhận được các video trước kẻ xâm nhập thực sự vào nhà.

 

 

3-Lắp đặt cảnh báo hỏa hoạn

Khi kích hoạt máy dò khói, bạn có thể có tiếng còi báo động để cảnh báo mọi người về ngọn lửa. Đồng thời, chủ nhà sẽ nhận được Video trong vòng 5 giây và có hành động ngay lập tức.

 

 

 4-Hỗ trợ chăm sóc người cao tuổi

Ngay cả khi những người chăm sóc không ở đó, họ có thể nhận được thông báo khi người cao tuổi gọi bằng cách nhấn vào thiết bị gọi y tá. Khi đó người thân sẽ nhận được thông báo kèm Video.

 

5-Lắt đặt bảo vệ anh ninh cho cửa hàng

Nếu tên trộm đột nhập vào cửa hàng vào ban đêm, khi phát hiện con người cảm biến sẽ kích hoạt các DVR để gửi Video. Trong vòng 5 giây, người chủ cửa hàng sẽ nhận được hình ảnh của vụ trộm và gọi cảnh sát ngay lập tức.


Tổng hợp

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off