Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,629,529
:  17
Dịch vụ tận tâm
ĐÈN LED PANEL LÀ GÌ? CẤU TẠO CỦA ĐÈN LED PANEL
07-01-2019
Đèn led panel hay đèn panel tấm phát sáng nhờ các Diode phát quang. Cấu tạo đèn panel led chiếu sáng nhờ 2 điện cực bán dẫn hoạt động dựa vào sự tương tác giữa điện tử và lỗ trống gặp nhau.
 
 
ĐÈN LED PANEL LÀ GÌ
 
Đèn led panel là loại đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng led phát sáng nhờ các Diode phát quang.  LED được cấu tạo từ 1 khối bán dẫn loại p ghép với một khối bán dẫn loại n. Trong hai khối bán dẫn, một khối chứa các điện tử điện tích âm và khối còn lại mang những lỗ trống điện tích dương. Khi chúng gặp nhau, các điện tích âm và dương kết hợp với nhau, tạo ra các electron giải phóng năng lượng dưới dạng lượng tử ánh sáng.
 
Đèn LED Panel âm trần được thiết kế tinh tế, siêu mỏng, kiểu dáng sang trọng, ánh sáng đều, không gây chói mắt, sử dụng chip LED hiện đại, độ bền cao, tiết kiệm 80% điện năng, tuổi thọ 50.000 giờ.  Đèn Panel  Led gắn trần dạng tấm là lựa chọn hàng đầu thay cho các máng đèn huỳnh quang truyền thống.
 
Đèn led tấm panel có ba loại sử dụng nhiều nhất là đèn led panel thả trần, đèn led panel âm trần, và đèn led panel ốp nỏi với kích cỡ: 300x300, 300x600, 300x1200, 600x600, 600x600 và các công suất 16W, 24W, 48W, 72W giúp trang trí không gian nội thất một cách tinh tế rất phù hợp ở những nơi:  Phòng khách, văn phòng, showroom, trường học, phòng họp, hành lang...
 
 
CẤU TẠO ĐÈN LED PANEL
 
Đèn led panel được cấu tạo từ ba bộ phận: Driver (nguồn) , chíp led và vỏ
 
Bộ nguồn (Driver) không sử dụng nguồn điện xoay chiều 220V thông thường mà chỉ sử dụng nguồn điện một chiều với hiệu điện thế nhỏ nên thường có bộ lọc và bộ điều khiển đi kèm có khả năng tiết kiệm điện, chỉ số IP68 chống nước, chống xâm nhập bụi bẩn.
 
Đèn sử dụng chíp Led chất lượng cao, có tuổi thọ cao và hiệu suất sáng cao lên đến 99,9%, tiết kiệm điện 30% so với bộ đèn huỳnh quang T10 sử dụng balat sắt từ. Đèn led panel tấm không chứa thủy ngân và các hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại và rất thân thiện với môi trường.
 
Vỏ đèn panel led được thiết kế dạng tấm siêu mỏng, tinh tế sử dụng nhựa mica chất lượng cao có khả năng tán xạ sáng làm cho ánh sáng được phân bố đồng đều trên bề mặt, giảm độ chói. Khung bộ đèn làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, tản nhiệt nhanh, chịu lực tốt, khó biến dạng, bề mặt khung nhôm được xử lý chống oxy hóa.
 
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off