Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,654,303
:  94
Dịch vụ tận tâm
Đèn Led năng lượng mặt trời và những lợi ích của nó
21-02-2019
Tiết kiệm năng lượng
 
Đèn mặt trời sử dụng nguồn năng lượng xanh từ thiên nhiên, thay thế cho các nguồn năng lượng khác, vừa hạn chế ô nhiễm môi trường xung quanh, vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
Với việc sử dụng điện năng lượng mặt trời thường có công suất cao so với các bóng đèn khác như huỳnh quang, dây tóc…, không sử dụng thêm các nguồn nguyên liệu khác, giúp tiết kiệm một số chi phí cần thiết.
 
Bảo vệ môi trường
 
 
Đèn Led năng lượng mặt trời thường sử dụng loại Pin Life P04 không chứa lẫn bất kì kim loại nặng nào, trong khi các loại pin thông thường chúng ta hay sử dụng có tính axit làm ô nhiễm môi trường và nguồn nước.
Ưu điểm của đèn sử dụng năng lượng mặt trời là không phát ra tiếng ồn, không bức xạ, luôn an toàn với môi trường xung quanh.
 
An toàn sử dụng
 
 
Loại đèn này thường sử dụng điện áp cung cấp thấp, hoạt động khá an toàn, không lắp thêm hệ thống dây điện rắc rối, khó khăn, từ đó phòng tránh hiện tượng giật điện, cháy nổ.
Đèn khá dễ lắp đặt và dễ sử dụng, có hệ thống cảm biến thông minh, tự động bật/ tắt vào ban đêm hay ban ngày, không cần con người tác động vào.
Ánh sáng được phát ra từ đèn năng lượng mặt trời không chứa bất kỳ tia cực tím, tia tử ngoại hay các chất độc hại cho con người khi tiếp xúc như thủy ngân, chì…
 
Tuổi thọ cao
 
Do đèn năng lượng mặt trời thường sử dụng loại pin Life P04 nên tiết kiệm được nhiều năng lượng, từ đó kéo dài thời gian tuổi thọ của đèn từ 8-10 năm.
Các bộ phận chính của đèn đều có tuổi thọ khá cao cùng độ bền tốt, phủ bên ngoài là lớp vỏ có khả năng chống thấm tốt và chịu đựng được dưới mọi thời tiết khó khăn, trắc trở.
 
Năng lượng thiên nhiên
 
 
Đèn Led năng lượng mặt trời là sản phẩm tuyệt vời khiến người sử dụng được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời từ thiên nhiên.
Tạo môi trường trong xanh – lành mạnh không bị ô nhiễm, giúp cuộc sống tốt hơn.
 
Ứng dụng tốt trong nông nghiệp
 
 
Việc lắp đặt đèn LED trồng cây, mang lại ánh sáng giả lập Mặt Trời cho cây trồng, giúp cây quang hợp và trao đổi chất để phát triển, tăng năng suất cây trồng trong trường hợp chỗ trồng thiếu sáng hoặc không có ánh sáng.
 
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off