Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,644,569
:  262
Dịch vụ tận tâm
NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ĐÈN CHIẾU SÁNG SÂN BÓNG ĐÁ
22-02-2019

Đèn chiếu sáng sân bóng đá cần lựa chọn kỹ để đảm bảo ánh sáng cho sân. Bóng đá là môn thể thao yêu thích của nhiều người. Các trận đấu có thể được tổ chức vào nhiều thời điểm trong ngày. Để có thể tổ chức trận đấu vào buổi tối hay khi thời tiết xấu cần hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng đá đúng tiêu chuẩn.

Môn thể thao được nhiều người Việt yêu thích chính là bóng đá. Không chỉ đam mê thưởng thức các trận đấu, mà việc tham gia những trận đấu giao hữu sau giờ làm việc căng thẳng là hoạt động khá thú vị. Thường các trận đấu được diễn ra vào xế chiều hay tối. Thời điểm này các sân bóng đá cần hệ thống đèn chiếu sáng tốt để đảm bảo an toàn, tăng thêm sự hứng thú cho người tham gia.
 
 
Hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng đá chất lượng cần đảm bảo được các yếu tố như: phù hợp thị giác, tiết kiệm tối ưu năng lượng, tăng tính thẩm mỹ. Do đó khi lựa chọn hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng đá, chủ sân không nên vì để giảm giá thành mà chọn hệ thống kém chất lượng. Vì hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng đá đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của sân.
Những vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng đá: hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng đá bao gồm các bộ phận
 
- Cột đỡ: có tác dụng đỡ đèn và mắc lưới chắn bóng. Tùy vào quy mô sân bóng để chọn chiều cao cột đèn và bố trí số cột đèn phù hợp. Số cột đèn phù hợp cho sân kích thước 20x40m là 6 cột. Bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách tự làm các cột này.
 
- Dây và phụ kiện: cần lựa chọn phương án lắp đặt phù hợp công suất của toàn hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng đá.
 
- Đèn: các loại đèn thường sử dụng trong hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng đá.
 
- Đèn cao áp thủy ngân: chi phí đầu tư thấp, nhưng tuổi thọ và hiệu suất ánh sáng cũng thấp, ánh sáng có màu trắng xanh
 
- Đèn cao áp metal: ánh sáng trắng, giá thành hợp lý, độ sáng cao,, phù hợp sử dụng cho hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng đá.
 
- Đèn Led: hiệu suất chiếu sáng cao, có thể cho ra ánh sáng nhiều màu sắc. Đèn Led có tuổi thọ khá cao và thân thiện với môi trường. Đèn Led hiện nay được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực của cuộc sống.
Đèn chiếu sáng sân bóng đá cần lắp đặt phù hợp với quy mô sân để phát huy tối ưu nhất công suất hoạt động của sân
 
 
 
 
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off