Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,668,268
:  73
Dịch vụ tận tâm
Lịch sử và thành tựu camera GKB
26-11-2013

Tổng công ty an ninh GKB (trước đây là GKB CCTV Co, Ltd) là một nhà cung cấp giải pháp an ninh toàn cầu có trụ sở tại Đài Trung, Đài Loan.

Được thành lập vào năm 1996, GKB bắt đầu như là một nhà sản xuất phần cứng giám sát với cơ sở sản xuất có trụ sở tại Taoyuan và Đài Trung, Đài Loan. Trong năm 2007 - với nhu cầu của thế giới cho các dịch vụ bảo mật ngày càng tăng và các công nghệ mới thay đổi bộ mặt của an ninh và giám sát - GKB bắt đầu hướng công ty sang tập trung từ sản xuất phần cứng - giải pháp bảo mật dành riêng để phát triển các giải pháp bảo mật thiết thực cho vừa và nhỏ tích hợp hệ thống có kích thước và trình cài đặt.

SunTechvina.com - Giới thiệu lịch sử và thành tựu Camera GKB

Hiện nay, giải pháp an ninh GKB đã đi sâu vào nhiều hệ thống như an ninh của hệ thống ngân hàng, sân bay, bảo tàng… trên toàn thế giới. GKB được công nhận với hơn 100 bằng sáng chế ở Đài Loan và trên thế giới. Một số dự án thành công như : Ngân hàng quốc tế ở Brazil, Bảo tàng Thánh Petersburg ở Nga, Bảo tàng quốc gia của Hy Lạp, …Đây chỉ là số ít trong các dự án được GKB triển khai.

Tại Việt Nam hiện nay cũng đã có khá nhiều công trình lắp đặt hệ thống Camera GKB như:

1. Chuỗi cửa hàng:

- Lắp đặt camera IP GKB giám sát từ xa cho chuỗi cửa hàng Lotteria (Vietnam) để quản lý, giám sát từ xa với các hoạt động tại cửa hàng nhằm nâng cao hiệu quả quản lý chuỗi cửa hàng.

2. Dự án hóa dầu:

- Tập đoàn Vinachem (Vietnam National Chemical Corp)  lắp đặt 2 hệ thống VFDS của GKB nhằm phát hiện đám cháy, đám khói trong nhà máy thông qua video.

3. Khách sạn White House (thành phố Hồ Chí Minh)

- Lắp camera quan sát tại khách sạn White-House nhằm giám sát, đảm  bảo an ninh cho khách sạn

4. Tòa nhà thương mại: Công ty Metrixa Vietnam

- Dự án lắp đặt camera giám sát GKB tại công ty Metrixa (Hanoi) giúp ban lãnh đạo công ty có thể quản lý từ xa các hoạt động của Công ty.

Giải pháp:

  • Giải pháp VFDS: giúp phát hiện đám cháy, đám khói thông qua video tiện lợi, an toàn và kinh tế
  • Giải pháp IP chuyên nghiệp: là giải pháp giám sát dựa trên nền tảng mạng để giám sát an ninh từ khắp mọi nơi thông qua địa chỉ IP bằng máy vi tính , ipad, điện thoại thông minh có kết nội mạng.

SUNTECH là nhà phân phối chính hãng của GKB tại Việt Nam, chúng tôi cam kết đem đến cho các bạn 1 tầm nhìn mới với thiết bị Camera IP nói chung và sản phẩm camera GKB nói riêng. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giả cả hợp lý nhất và những giải pháp an ninh mới nhất và ưu việt nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 0436647388 hoặc truy cập trang Web: suntechvina.com để biết thêm thông tin về sản phẩm.

SunTechvina.cim - Giới thiệu lịch sử và thành tựu Camera GKB

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off