Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,702,985
:  28
Dịch vụ tận tâm
Giải pháp thúc đẩy doanh số và nâng cao hình ảnh Doanh Nghiệp.
14-05-2013

Làm gì để thu hút khách tham gia triễn lãm, event chú ý đến gian hàng và showroom của doanh nghiệp mình, làm thế nào để tạo ấn tượng và màu sắc riêng cho sản phẩm mình để khi nhắc đến Doanh nghiệp khách hàng sẽ nhớ đến một dấu ấn khó phai với họ.

Ở đây chúng tôi xin đề cập đến vấn đề tại hội chợ, triễn lãm.

Hiện nay việc tổ chức triễn lãm trong và ngoài nước là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, để sản phẩm của DN được biết đến rộng rãi hơn. Do một số vấn đề chủ quan và khách quan nên hiện nay việc triển khai các gian hàng triễn lãm của DNVN còn hơi nhàm chán, đơn điệu,không có sự tương tác với khách hàng, khó nổi bật và thu hút khách hàng khi tham gia các triễn lãm trong nước cũng như quốc tế. 

Điều này đã được ghi nhận tại một  phóng sự của VTV trong  triễn lãm Thủy Hải Sản tại EU, là 1 DN chúng ta nên xem xét vấn đề này.

Sau đây là các giải pháp truyền thông mới sử dụng các sản phẩm công nghệ tương tác hiện đại nhất hiện nay được Tùng Việt Communication Group đưa ra:

1. Video Wall

Được ghép từ những màn hình nhỏ, tạo thành màn hình với nhiều kích thước khổng lồ, nhiều hình dáng khác nhau, màn hình siêu mỏng với những video được liền mạch, độ phân giải cao với chất lượng hình ảnh siêu nét, nội dung sinh động, thu hút sự chú ý từ khách hàng

Có thể kết hợp Video Wall với Bàn Touch , khách hàng vừa khám phá sản phẩm taị bàn touch vừa có thể kết nối đưa thông tin lên màn hình video wall

2. Sàn Quảng cáo Tương tác

Với hàng trăm hiệu ứng khác nhau bao gồm hiệu ứng về sản phẩm (hoa, cỏ, cá, hồ nước...), trò chơi( bóng đá, đua xe...), thi đố vui, tìm hiểu kiến thức... biến  hình ảnh công ty, sản phẩm trở nên sinh động, tương tác cùng với nhiều khách hàng, thu hút khách hàng đến với gian hàng của mình, tạo ấn tượng và trí nhớ lâu dài với thông điệp bạn muốn truyền tải.

Hãy biến những sàn nhà đơn điệu hoặc những mảng tường trở thành trung tâm thu hút mọi người tham gia tương tác cùng sản phẩm, kết hợp truyền tải thông tin đến mọi khách hàng.

3. Màn chiếu công nghệ

Tại không gian showroom trang trọng và thiết kế thẩm mỹ, những chiếc tivi  trở nên cồng kềnh và quá quen mắt đối với bất kì ai

Với màn hình công nghệ có thể chiếu sáng ngay dưới nắng mặt trời, sáng, nét, mịn, không hotspot, sẽ đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt hảo và tạo vẻ riêng biệt sang trọng cho gian hàng của mình.

Thu hút sự tò mò của nhiều khách hàng tham quan gian hàng là điều không cần tranh cãi.

4. Standing and Wall Advertising Player

Thay thế các màn hình Tivi quá quen thuộc sử dụng màn hình quảng cáo chuyên nghiệp, hình ảnh sắc nét, tự chủ động thiết kế màn hình

Màn hình quảng cáo có hệ thống Network, sử dụng 1 server có thể kết nối và đồng bộ thông tin cho nhiều máy với nhiều địa điểm khác nhau.

Đặt phía trước showroom hoặc gian hàng để giới thiệu về các sản phẩm, công ty cho khách hàng tham khảo.

Và đặc biệt, kết hợp công nghệ của chúng tôi có thể đo  lường được cảm xúc và mức độ quan tâm của khách hàng đến sản phẩm  khi đến tham quan gian hàng.

5. Touch và Phần mềm giới thiệu sản phẩm Omnitapps

Phần mềm Omnitapps được thiết kế sang trọng phụ hợp với việc giới thiệu sản phẩm và thể hiện đẳng cấp của Doanh nghiệp, sử dụng phần mềm với nhiều tính năng tiện ích và dễ sử dụng với bất cứ ai, không cần IT lập trình, có thể tạo ra những game thu hút khách hàng giải trí.

Phần mềm này được các công ty trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới đang sử dụng.

6. Touch và E- Catologue

Thay những brochure quảng cáo chỉ có hình ảnh, thông tin, E-Catologue  điện tử sẽ tích hợp nhiều tiện ích hơn : video, hình ảnh, âm thanh, 3D, web, mạng xã hội, .. và quan trọng hơn khách hàng của bạn sử dụng E- Catologue chính là người chia sẻ thông tin qua nhiều mạng xã hội

Sự kết hợp với màn hình touch, bàn touch sẽ tạo cảm giác muốn trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng, thông tin truyền đạt sẽ đầy đủ và sáng tạo hơn.

7. Hộp giới thiệu sản phẩm 3D

Không còn là những tờ Leaflet giới thiệu các tính năng, thông tin, hình ảnh sản phẩm đơn điệu mà giờ đây sản phẩm thật được đặt trong hộp trình chiếu 3D, trong không gian 3D video giới thiệu về sản phẩm được hiện ra, khách hàng có thể vừa nhìn thấy sản phẩm thật vừa xem các tính năng, giới thiệu về sản phẩm một cách thông minh và hiện đại

8. Truyền hình trực tiếp sự kiện ra ngoài thế giới

Bạn muốn sự kiện của mình được nhiều kênh truyền hình, báo chí, xã hội cùng tham gia và xem trực tiếp các sự kiện đang diễn ra, tất cả mọi người đều có thể tận mắt cảm nhận không khí của sự kiện, xem các sản phẩm được ra mắt, buổi triễn lãm sự kiện sẽ trở nên qui mô hơn, sức ảnh hưởng cao hơn.

9. Chụp hình giới thiệu sản phẩm bằng công nghệ AR

Không chỉ khách hàng chụp hình giới thiệu sản phẩm thật  mà khách hàng còn có thể  chụp  sản phẩm thật kết hợp với các sản phẩm 3D, tạo các không gian ảo, địa điểm ảo, sản phẩm ảo, con người ảo  ... gây ấn tượng đặc biệt  khó phai với khách hàng.

Theo 24h.com.vn

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off