Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,702,958
:  35
Dịch vụ tận tâm
Công ty Suntech - hướng đi đúng cho sự phát triển
22-06-2012

Công ty Suntech - hướng đi đúng cho sự phát triển

Công ty TNHH Công nghệ Thiên Hoàng là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và ứng dụng công nghệ cao tại Việt Nam.

Có mặt trên thị trường từ năm 2002, sau gần 10 năm phát triển và xây dựng, SUNTECH trở thành một thương hiệu có tên tuổi trong các lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, lắp đặt các thiết bị an ninh như(Camera GKB, máy chấm công, máy châm công kèm kiểm soát vào ra, chuông cửa có hình có tiếng,...), và các thiết bị máy in của các thương hiệu nối tiếng như Hiti, Kodak bao gồm( Máy in ảnh, máy in thẻ...), Ngoài ra Suntech còn cung cấp các thiết bị barrier cho các công trình giao thông, bãi đỗ xe, hệ thóng báo động báo cháy, thiết bị chống sét, điện nhẹ, điện thông minh....

Để có được thành công và có được thương hiệu trên thì trường như ngày hôm nay thì tất cả các thành viên trong công ty đều phải cũng nhau cố gắng, tìm tòi, nỗ lực không ngừng nghỉ. Đó là nguồn nhân lực, còn công cụ góp phần cho sự phát triển phải kể đến các trang thương mại điện tử. Vatgia.com là trang thương mại điện tử có công đầu cho sự phát triển và là hướng đi đúng đắn đưa Suntech ngày một đi lên.

Bài phóng sự dưới đây viết về con đường phát triển của Suntech được công ty chúng tôi phối hợp thực hiện cùng Vật giá.

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off