Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,640,597
:  47
Dịch vụ tận tâm
8 lý do vì sao nên chuyển sang sử dụng đèn LED
11-07-2018
Chúng ta có thể thiên vị, nhưng ở đây là 8 lý do vững chắc mà bạn nên sử dụng đèn LED làm thiết bị chiếu sáng.
 
 
1. LED là thiết bị có hiệu quả chiếu sáng cao nhất
 
Vì vậy, Bạn nhận được nhiều ánh sáng hơn từ bóng đèn LED khi thay thế cho các bóng đèn truyền thống, với cùng một mức tiêu thụ công suất, đèn LED sẽ mang lại nhiều ánh sáng hơn.
 
2. Đèn LED chiếu sáng theo hướng
 
Bóng đèn LED phát ra ánh sáng theo hướng với khác với kiểu chiếu sáng 360 độ như ở đèn sợi đốt hoặc huỳnh quang. Điều này mang lại lợi ích lớn khi mà ánh sáng từ đèn LED chỉ chiếu tập trung vào những khu vực cần thiết và không lãng phí ánh sáng.
 
3. Đèn LED ít phát nhiệt
 
Đèn LED sử dụng tối đa năng lượng được cung cấp để tạo ra ánh sáng. Tỉ số % chuyển đổi có thể tới >90% trong khi hầu hết các nguồn ánh sáng bao gồm huỳnh quang, sợi đốt chỉ chuyển khoảng 30- 50%, đó là lý do tại sao các loại bóng đèn huỳnh quang truyền thống, halogen thường phát nhiệt cao và gây mất mát nguồn năng lượng.
 
4. Đèn LED chỉ mờ đi mà không cháy
 
Khác với bóng đèn sợi đốt và huỳnh quang thường bị “cháy”. Đèn LED chỉ bị mờ đi (tức là giảm ánh sáng) trong suốt quá trình phát sáng của nó mà không bị cháy. Mỗi đèn LED thường bị mở đi khoảng 20% đến khi hết tuổi thọ. Tức là ngay cả khi hết hạn sử dụng đèn LED vẫn phát sáng khoảng 80% so với ban đầu.
 
5. Không chứa thủy ngân
 
Một trong những sự khác biệt quan trọng nhất giữa đèn LED và huỳnh quang là chúng không có thủy ngân, một chất độc hại cho sức khỏe.
 
6. LED không có tia UV
 
Ánh sáng chứa tia UV / IR làm phai màu của các đồ vật và đồng thời cũng là nguyên nhân hàng đầu gây căng mắt và mệt mỏi mắt. Bóng đèn huỳnh quang phát ra ánh sáng UV / IR trong khi bóng đèn LED không phát ra bất kỳ ánh sáng nào nằm trong bước sóng tia cực tím.
 
7. Đèn LED làm cho điều hòa không khí hiệu quả hơn
 
Các thiết bị chiếu sáng truyền thống góp phần không nhỏ vào việc tăng nhiệt trong phòng hoặc không gian có điều hòa. Ngược lại LED phát sinh nhiệt ít hơn. Ít nhiệt hơn có nghĩa là hệ thống điều hòa không phải làm việc thường xuyên hơn. Điều này có nghĩa là bạn đã tiết kiệm thêm được nguồn năng lượng.
 
8. LED cung cấp thêm 70% ánh sáng
 
Góc chùm của đèn LED là 110 độ. Điều này có nghĩa là tất cả các ánh sáng tạo ra bởi bóng đèn LED được tập trung ở khu vực 110 độ. Bóng đèn truyền thống thường phát sáng 360 độ. Điều đó có nghĩa phần lớn ánh sáng tạo ra bởi bóng đèn truyền thống phát ra ở hai bên và đỉnh của bóng đèn, điều này không có lợi cho mục tiêu dự định.
 
Bạn nghĩ sao?
Cho chúng tôi biết ý kiến ​​của bạn tại đây. Đèn LED có tốt không? Bạn sẽ thử dùng nó? Hãy cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ quan tâm để tìm hiểu thêm về những suy nghĩ của bạn! Hãy liên hệ với chúng tôi qua website: http://suntechvina.com
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off