Tin tức
News
Thống kê truy cập
:  6,629,302
:  61
Dịch vụ tận tâm
7 phong cách trang trí đèn LED dây trong nhà bếp thịnh hành nhất 2018
31-05-2018
Vừa tiện gọn,tiết kiệm chi phí, nhiều mẫu đèn Led dạng sợi bắt đầu được ưa chuộng. Nếu áp dụng trong không gian nhà bếp thì cách trang trí như thế nào? Mời quý độc giả tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.
 
 
Nếu không gian tường bếp toát lên vẻ sang trọng, trắng sáng như kiểu tông tường màu trắng chẳng hạn, thì không cần quá nhiều ánh sáng từ đèn sợi Led, bạn có thể chọn mua dải đèn màu vàng nhẹ, và mắc quanh khung cửa sổ. Điều này sẽ khiến không gian màu trắng sáng có điểm nhấn nổi bật hơn.
 
 
Với một số khu vực, góc nhỏ trong gian bếp như kệ tủ, góc tường quá tối, bạn hãy nghĩ ngay tới việc mắc thêm dải đèn led chiếu sáng để làm nổi bật thêm cho không gian chung.
 
 
Bạn thấy rồi đấy, ngay cạnh tường đối diện bồn rửa mặt, gia chủ đã đặt một kệ trưng bày các cây bản địa, xương rồng, cây thân nước…Nhiệm vụ còn lại của bạn là có thể treo mắc lên kệ treo này một dải đèn Led rực rỡ để tôn lên vẻ đẹp của chúng nhé.
 
 
Hãy quên những dải đèn hình bóng tròn, chấm li ti đi, những dải đèn hình ngôi sao ấn tượng, thú vị thế này bạn cũng có thể nghĩ tới và chọn mua nhé.
 
 
Một vách ngăn nhà bếp với phòng khách bất ngờ rực rỡ nhờ hệ thống đèn Led thả dài ấn tượng, gây nổi bật lấp lánh ngay cái nhìn đầu tiên.
 
 
Một khung cửa lối ra vào nhà bếp rộng thêm thang tưởng chừng như thô cứng bất ngờ trở nên sinh động nhờ dải đèn Led thả quanh viền.
 
 
Bạn thấy rồi đấy, ngay cả kệ tủ đựng thực phẩm, đồ ăn, vật dụng nhà bếp cũng trở nên lung linh huyền diệu như một xứ sở thần tiên thu nhỏ nhờ dải đèn Led tông màu vàng nắng.
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off