Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,648,785
:  13
Dịch vụ tận tâm
Malaysia nâng cao chất lượng dịch vụ xe bus với thiết bị định vị GPS
07-07-2014

 Với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin những năm gần đây nhanh, thiết bị tưởng chừng chỉ có trong quân sự quốc phòng để giám sát, giờ đây đã được áp dụng sang dân sinh và các dịch vụ công cộng. Và thiết bị định vị cho xe bus cũng là một cải tiến để có thể kiểm soát được các xe bus đang hoạt động như thế nào.

Những chiếc xe bus hiện đại, tiện dụng, chuyên phục vụ khách du lịch đang là một điểm cộng với ngành du lịch của đất nước Malaysia. Để tăng cường chất lượng hoạt động của loại hình vận tải này, chính phủ đã đồng loạt trang bị định vị GPS và  hệ thống wifi miễn phí cho những chiếc xe bus này.

Định vị GPS với xe BUS

 

Không những được lắp đặt Wifi và GPS, những chiếc xe bus phục vụ du lịch của Malaysia còn được thiết kế thân thiện với môi trường và dễ dàng cho người khuyết tật. Hoạt động của hệ thống được tổ chức chuyên nghiệp, xe chạy trên làn đường riêng, các trạm đợi có mái che và được chiếu sáng tốt.

Không dừng lại ở việc hoàn thiện trang thiết bị cho xe bus, chính phủ Malaysia còn liên tục thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giá vé, gia tăng dịch vụ… để loại hình vận tải công cộng này được sử dụng rộng rãi hơn nữa. Thời điểm hiện tại, thành phố Kuala Lumpur đang miễn phí sử dụng xe bus GO–KL CityBus cho tất cả các hành khách đến du lịch tài đây.

Lộ trình bắt đầu từ 6 giờ đến 23 giờ hàng ngày, là 2 tuyến khác nhau, nhưng đều đi qua những điểm quan trọng nhất tại trung tâm thành phố. Từ 1 tuyến này, khách du lịch có thể đi tới khoảng 100 tòa nhà văn phòng, 14 trung tâm mua sắm, trên 30 khách sạn lớn và 14 điểm du lịch ở Kuala Lumpur.

Sự ra đời của GO-KL CityBus là một nỗ lực lớn của chính quyền thành phố nhằm phục vụ tốt hơn lượng khách thăm quan ngày càng tăng trong những năm gần đây.

Gps-Bus-Station-Auto-Announce

Sưu tầm

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off