Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,641,285
:  109
Dịch vụ tận tâm
Hệ thống báo động chống trộm cho gia đình
31-07-2014

Theo Cục Thống kê Tư pháp trộm cắp hay xảy ra nhất vào ban ngày và có hơn 1 triệu vụ trộm cắp mỗi năm. Mặc dù bảo vệ nhà của bạn sử dụng là một vấn đề còn lại để các công ty bảo vệ chuyên nghiệp, công nghệ mới hiện nay làm cho nó dễ dàng và giá cả phải chăng để bạn có thể cài đặt hệ thống báo động nhà riêng của bạn.

Quyết định mức độ bảo mật mà bạn muốn. Do-it-yourself hệ thống báo động nhà giúp bạn tiết kiệm tiền bạc bởi vì bạn đang không khó dây hệ thống báo động của bạn cho một công ty giám sát lắp đặt báo động. Tuy nhiên, hầu hết các bộ dụng cụ lắp đặt nhà cung cấp bảo mật tối thiểu.
Biết giới hạn của mình. Hầu hết các bộ dụng cụ báo động không yêu cầu kinh nghiệm siêng năng mở rộng, và nhiều người không yêu cầu bất kỳ cài đặt khó khăn ở tất cả. Nói chuyện với nhân viên bán hàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về việc cài đặt thực tế và có hay không nó sẽ đòi hỏi tập hoặc phần cứng khác. Nếu như vậy, và bạn là tất cả ngón tay cái khi nói đến các công cụ đơn giản, bạn có thể không muốn giải quyết công việc cho mình.

Đọc những dòng chữ nhỏ. Nếu bạn muốn để có thể theo dõi tình hình nhà mình với máy tính của bạn hoặc điện thoại thông minh, các bộ bạn mua sẽ phải bao gồm kết nối không dây.

Xem xét cả hai dễ dàng và kinh tế. Ngay cả gia đình nhỏ, chạm tốn kém, hệ thống báo động rất có thể tăng cường an ninh nhà của bạn. Giữ nó đơn giản và cài đặt bộ cảm biến pin cho tất cả các cửa sổ và cửa ra vào của bạn và đèn an ninh tự động để trang trải tất cả các điểm nhập cảnh vào nhà của bạn.

Tránh marring kết thúc. Nếu bạn thuê, hoặc bạn chỉ không muốn làm hỏng đồ gỗ hoặc sơn trong nhà hoặc căn hộ của bạn, hãy theo dõi các thiết bị có thể được gắn với băng đôi dính.

Hiểu sự cần thiết cho một điện thoại cố định. Nhiều bộ dụng cụ có một trạm cơ sở đó phải được kết nối với một điện thoại cố định điện thoại. Tất cả các cảm biến của báo thức của bạn và bàn phím có thể được nhập không dây hoạt động, nhưng trạm cơ sở của bạn cant-đừng mua một hệ thống báo động mà không phải là hoàn toàn không dây nếu bạn không có một điện thoại cố định.

Nâng cấp sự lựa chọn của bạn. Ngay cả khi bạn cài đặt một hệ thống chính mình, bạn có thể tìm thấy một công ty sẽ theo dõi các thiết bị của bạn cho một khoản phí hàng tháng thấp. Một lần nữa, giám sát đòi hỏi một điện thoại cố định, nhưng có thêm chi phí nhỏ của một dịch vụ giám sát chuyên nghiệp có thể cung cấp cho bạn an tâm.

Xem xét sử dụng webcam. Một số bộ dụng cụ bao gồm camera chống trộm trong nhà và ngoài trời, bạn có thể nhận tin nhắn email hoặc văn bản khi camera chống trộm phát hiện bất kỳ chuyển động.

Mẹo

Có một báo động trước cửa nhà đơn giản có sẵn mà không cần cài đặt, nó hoạt động khi ai đó cố gắng để mở cửa của bạn. (Nó cũng có thể được sử dụng để báo động cửa nhà trọ phòng.)

Nếu bạn chọn cài đặt một bàn phím báo động cửa của bạn, chọn một mô hình cho phép bạn cắm vào mã số tạm thời. Điều này rất hữu ích nếu bạn cần phải cho phép truy cập tạm thời cho một nhà thầu, một khách hoặc một người sửa chữa dịch vụ. Các mã có thể được xóa khi nó không còn là cần thiết.

Cảnh báo

Một khi bạn đã cài đặt một hệ thống báo động báo trộm trong nhà, hãy chắc chắn rằng tất cả các thành viên của gia đình bạn biết làm thế nào để tắt nó.

Ngay cả những hệ thống báo động an ninh nhà tốt nhất cũng có thể không luôn luôn ngăn chặn được một tên trộm.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THIÊN HOÀNG - SUNTECH CO.LTD

Địa chỉ: 35 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội

Tel: (844)3 6647388 / 0903400789 - Fax: (844)3 6647389

Email: admin@suntechvina.com  

Website: http://www.suntechvina.com

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off