Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,639,055
:  223
Dịch vụ tận tâm
CÁC LOẠI ĐÈN LED CHIẾU SÁNG VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
15-10-2018
Sử dụng đèn led chiếu sáng văn phòng làm việc thay thế các bóng đèn truyền thống là giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện tăng tính thẩm mỹ, sang trọng, chuyên nghiệp cho văn phòng công sở.
 
 
 
ĐÈN LED PANEL TẤM CHIẾU SÁNG PHÒNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
 
Đèn led panel tấm đang là xu hướng trong thiết kế chiếu sáng văn phòng hiện đại bởi nó đáp ứng được tiêu chí hiện đại, tính thẩm mỹ cao, chuyện nghiệp trong văn phòng làm việc. Đèn led tấm được thiết kế siêu mỏng (dày khoảng 15mm), không cồng kềnh, đảm bảo tính thẩm mĩ cho trần phòng làm việc. Việc lắp đặt, sửa chữa thay thế đèn cũng rất dễ dàng. Đèn có tuổi thọ cao hơn các loại đèn khác nên đang dần thay thế các máng đèn huỳnh quang, đèn compact, thậm chí là các loại đèn led khác trong các văn phòng công ty, trung tâm thương mại... 
 
Đèn led panel  tiết kiệm điện năng so với các đèn chiếu sáng thông sáng thông, hiệu suất ánh sáng cao. Đèn panel sử dụng công nghệ khuếch tán cho ánh sáng hài hòa, cường độ sáng thích hợp, không gây chói mắt. Ngoài ra, đèn panel không phát ra tia cực tím, tia hồng ngoài, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn, đặc biệt là đôi mắt.
 
Đèn panel tấm có nhiều kích cỡ như  tấm 300x300, tấm 300x600, tấm 600x600, tấm 300x1200, tấm 600x1200 với các công suất khác nhau phù hợp với mọi không gian và độ sáng của các văn phòng làm việc. Với kích cỡ tương đồng với các loại máng âm trần huỳnh quang, máng âm trần tuýp led, có thể lắp ở trần thả, trần chìm, lắp nổi, đèn panel thực sự là lựa chọn hoàn hảo trong chiếu sáng văn phòng hiện đại.
 
 
ĐÈN LED TUÝP SỬ DỤNG CHO VĂN PHÒNG KHÔNG CÓ TRẦN THẠCH CAO
 
Đối với những văn phòng làm việc không sử dụng trần thạch cao, đèn led tuýp là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Đèn led tuýp có hình dáng, cách lắp đặt giống với đèn huỳnh quang truyền thống nên việc thay thế, lắp đặt rất dễ dàng. Đèn tuýp led sử dụng công nghệ led siêu sáng, tiết kiệm điện, với độ sáng gấp 1,5 lần đèn tuýp huỳnh quang nên văn phòng làm việc sáng hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng điện hàng tháng.
 
Các loại đèn led tube phổ biến thường được lựa chọn cho văn phòng làm việc là đèn led tuýp T8 và đèn led tuýp bán nguyệt. Đèn led tuýp T8 được lắp vào máng đèn giống đèn huỳnh quang với 2 kích thước 1,2m và 0,6 tương ứng với 2 mức công suất 18w và 10w. Đèn tuýp bán nguyệt là sản phẩm mới trên thị trường với hiệu suất sáng vượt trội hơn cũng như thiết kế đèn hình bán nguyệt nhỏ gọn, sang trọng hơn.
 
 
ĐÈN LED ÂM TRẦN SIÊU MỎNG CHO VĂN PHÒNG
 
Đèn led âm trần là loại đèn không thể không nhắc tới khi nói tới công nghệ led vì nó phù hợp với mọi không gian cần chiếu sáng. Đèn âm trần được lựa chọn không chỉ vì tiết kiệm điện, tuổi thọ cao mà vì nó mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng ánh sáng đồng đều trong không gian hơn, tạo nên một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại hơn rất nhiều
 
Đèn âm trần downlight có rất nhiều dòng sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, lựa chọn để chiếu sáng văn phòng làm việc thì sản phẩm đèn led âm trần siêu mỏng là loại phổ biến nhất bởi thiết kế của chúng đơn giản, phù hợp với không gian hơn, đồng thời giá thành của đèn âm trần siêu mỏng cũng rẻ hơn các loại đèn âm trần khác, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn đạt được hiệu quả tối đa.
 
 
CÁCH TÍNH SỐ LƯỢNG BÓNG ĐÈN CHO PHÒNG LÀM VIỆC
 
Xác định diện tích mặt bằng m2: Diện tích mặt bằng = Chiều dài * Chiều rộng
 
Xác đinh tổng Lumen(LM) cần dùng: Tổng Lumen= Tổng Lux(theo tiêu chuẩn diện tích và không gian sử dụng) * Diện tích mặt bằng
 
Tính Tổng công suất (W) cần dùng: Tổng công suất = Tổng Lumen/Số Lumen/W( thông thường đèn LED có số Lumen giao động từ 80-110 LM/W => Tổng số W cần dùng cho căn phòng. Sau Khi biết căn phòng( diện tích sử dụng) đó cần dùng bao nhiêu W thì ta chọn loại đèn có công suất bao nhiêu W và bao nhiêu Lm/W để tính ra số bóng đèn cần dung cho căn phòng.
 
Số bóng đèn cần dùng: Số bóng đèn = Tổng công suất/số W của 1 bóng đèn
 
Ví dụ với phòng làm việc có kích thước 11m x 6mx3,5, với các phương án sử dụng các loại đèn led chiếu sáng thông dụng như đèn led âm ttrần siêu mỏng 9w, đèn led panel 600x600, máng âm trần led 600x600, đèn tuýp led bán nguyệt ta có những kết quả tính toán như sau:
 
Lưu ý: Có thể phối hợp phương pháp chiếu sáng cục bộ như sử dụng đèn bàn, đèn thả để tăng thêm hiệu quả chiếu sáng trên bàn làm việc.
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off