Tin tức
Thống kê truy cập
:  6,627,301
:  427
Dịch vụ tận tâm
Trang trí đèn LED lên cầu thang và bạn không còn nhận ra chúng nữa
28-11-2017
Khu vực ít được quan tâm chiếu sáng nhất trong ngôi nhà của các gia chủ có thể được nhắc đến đầu tiên chính là khu vực cầu thang, một phần cũng do các thiết kế truyền thống không có các loại đèn chiếu sáng phù hợp cho vị trí này, ngày nay các thiết bị chiếu sáng LED với nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng đã mở ra một tầm nhìn mới cho giới kiến trúc sư với những thiết kế không tưởng, sau đây các bạn tham khảo một số mẫu thiết kế đèn cầu thang ấn tượng đang được ưa chuộng trên thế giới hiện nay.
 
 
Nhằm xóa tan đi vẻ cứng ngắc, thô của một cầu thang sườn kim loại, bậc gỗ, gia chủ đã khéo léo ốp vào tường dọc lối cầu thang các mẫu đèn Led chiếu sáng dạng hình sao.
 
 
Tại một lối cầu thang gỗ sang trọng, đường nét tinh tế thế này, bạn có thể làm tôn lên vẻ đẹp của nó bằng cách tích đặt sole các bóng đèn sáng ốp tường dọc các bậc thang lên xuống
 
 
Hay đơn giản chỉ một ít đèn chiếu sáng le lói cũng khiến cầu thang trở nên mê hoặc.
 
 
Đầu tư hơn, bạn có thể tích đặt đèn Led dạng sợi cạnh mé trong phần viền ngoài các bậc thang gỗ kiểu như thế này trông khá là bắt mắt.
 
 
Thâm chí, những bóng đèn Led dân cũng được tích đặt lộ thiên lên phần mặt viền các bậc thang gỗ, tạo nên một diện mạo cảnh quan cực lỳ lung linh, huyền ảo.
 
 
Hay đơn giản là tích hợp các bóng đèn led nằm bên trong các tay vịn cầu thang kiểu như thế này cũng khá là hợp lý nhé.
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off